Giải Trí

Sơn Tùng: 'Bỏ ngoài tai dư luận, Sky hãy tiếp tục đem đến cho đời thật nhiều niềm vui nhé'

An An
Chia sẻ

Dự án "Sky hướng về miền Trung" do cộng đồng người hâm mộ giọng ca Chắc ai đó sẽ về đang được phát động trên khắp cả nước để giúp những đồng bào gặp khó khăn.

Những ngày qua, thông tin về lũ lụt miền Trung và những hậu quả nặng nề mà nó để lại khiến nhiều người không khỏi xót xa. Nhằm giúp đỡ đồng bào, mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP - Sky đã phát động một dự án từ thiện với tên gọi “Sky hướng về miền Trung” thu hút rất nhiều sự chú ý.

sky-6

Thông tin về dự án “Sky hướng về miền Trung” được đăng tải rộng rãi trên fanpage của FC Sơn Tùng M-TP.

Khởi động từ ngày 18/10, dự án này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng Sky trên khắp cả nước. Tùy từng khu vực mà các fan sẽ có cách kêu gọi khác nhau như hoạt động “Banner xanh hướng về miền Trung” của Sky Hà Nội hay hoạt động bán áo thiết kế,… Đại diện của Sơn Tùng M-TP Supporters - trang fanpage phát động dự án cho biết: “Hiện tại số tiền quyên góp được đã lên tới hơn 12,5 triệu đồng. Chúng tôi đang tìm một quỹ uy tín để nhanh chóng gửi toàn bộ số tiền này cho đồng bào miền Trung”.

sky-1

Trong số các FC hiện nay, có thể nói cộng đồng Sky không “được lòng” nhiều người và có một hình ảnh “khá xấu”. Thế nhưng, ít ai biết, FC của Sơn Tùng M-TP thường xuyên thực hiện những dự án thiện nguyện một cách âm thầm. Chỉ trong vòng hai năm, cộng đồng Sky đã tổ chức hơn mười hoạt động thiện nguyện với phạm vi rộng phủ khắp nhiều tỉnh thành.

sky-3

Một số hoạt động xã hội do cộng đồng Sơn Tùng M-TP Supporters thực hiện. sky-5

Một số hoạt động xã hội do cộng đồng Sơn Tùng M-TP Supporters thực hiện.

Một số hoạt động xã hội do cộng đồng Sơn Tùng M-TP Supporters thực hiện.

Liên lạc với Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ cho biết anh cảm thấy vô cùng tự hào và hãnh diện về cộng đồng người hâm mộ của mình. Ngoài ra, Sơn Tùng hào hứng cho biết chắc chắn anh cũng sẽ tham gia và quyên góp cho dự án “Sky hướng về miền Trung”.

“Đây không phải lần đầu tiên đại gia đình Sky làm những điều tuyệt vời này. Các bạn ấy đã cùng nhau đoàn kết, mang tên Sky đi muôn nơi để làm từ thiện, chia sẻ yêu thương với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Chính vì vậy, dù ít hay nhiều, các nghĩa cử cao đẹp này luôn đáng được trân trọng” - Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

sky-9

Không những thế, giọng ca Chắc ai đó sẽ về còn khẳng định anh không bận tâm về những lời xì xào bàn tán xoay quanh FC của mình: “Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Vậy thì hãy cứ sống và cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho xã hội. Chỉ cần thật lòng cho đi, nhất định bạn sẽ nhận lại được điều xứng đáng. Cộng đồng Sky hãy luôn đem đến cho đời thật nhiều niềm vui nhé. Cảm ơn vì đã là đại gia đình to lớn của Tùng!”.

sky-10

Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn tới những fan đã luôn sát cánh và ở bên mình suốt nhiều năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất