Giải Trí

Sơn Đoàn lên kế hoạch có con cùng Adrian Anh Tuấn

Chia sẻ

Sơn Đoàn - người bạn đời của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã tỏ ra vô cùng thích thú với vẻ đáng yêu của con trai út Ốc Thanh Vân khi cả hai cùng tham gia một chương trình vào bếp.

Hôn nhân của doanh nhân Sơn Đoàn và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã trở thành hình mẫu lý tưởng và truyền nhiều cảm hứng cho cộng đồng LGBT. Chia sẻ với khán giả qua một chương trình phỏng vấn, Sơn Đoàn khẳng định: “Đồng tính hay dị tính, chúng tôi đều phải xây dựng một gia đình chung, cũng giống như những cặp đôi khác, lo toan rất nhiều thứ”.

Oc Thanh vab (15)

Sơn Đoàn không ngần ngại cho biết, anh và Adrian cực kỳ thích trẻ con, thậm chí còn có kế hoạch riêng về tiếng cười trẻ thơ trong nhà vào thời gian tới. Do đó, khi bắt gặp nhóc tỳ của nàng Ốc tại phim trường, Sơn Đoàn cực kỳ phấn khích và xin được bế ngay lập tức.

Oc Thanh vab (13)

Sơn Đoàn ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân.

Oc Thanh vab (12)

Oc Thanh vab (9)

Cậu con trai út còn khá nhỏ nên mỗi lần quay phim hay diễn sân khấu Ốc Thanh Vân thường cho con tới phim trường để đỡ nhớ vì cả ngày cô không có nhiều thời gia bên con.

Oc Thanh vab (8)

Cậu con trai út của Ốc Thanh Vân mới tròn 8 tháng tuổi và vẫn đang bú sữa mẹ. Nhờ sự chăm sóc chu đáo của mẹ Ốc nên Cacao trông rất bụ bẫm và khá cứng cáp.

Oc Thanh vab (7)

Được con trai út đến thăm, Ốc Thanh Vân dường như quên đi những mệt mỏi trong suốt buổi ghi hình từ sáng sớm đến nửa đêm. Cô tranh thủ những khoảng thời gian rảnh để chơi với con. Hai mẹ con vui đùa cùng nhau rất vui vẻ.

Oc Thanh vab (5)

Như được thừa hưởng sự tự tin từ mẹ, Cacao rất biết “tạo dáng” trước ống kính.

Oc Thanh vab (4)

Oc Thanh vab (2)

Oc Thanh vab (17)

doanh nhân Sơn Đoàn nhiệt tình chia sẻ bí quyết nấu ăn cùng Ốc Thanh Vân.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất