Giải Trí

Sốc với gương mặt sưng tấy và già nua của Kỳ Hân

Chia sẻ

Vì cách trang điểm "hết hồn chim én" hay vì biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ mà gương mặt của siêu mẫu 20 tuổi trở nên cứng đơ và già nua trông thấy?

Là gương mặt người mẫu trẻ khá nổi tiếng hiện nay, Kỳ Hân không chỉ sáng giá trên sàn catwalk mà còn là diễn viên triển vọng được các đạo diễn điểm mặt đặt tên cho các bộ phim. Và mới đây, cô gái đến từ Sóc Trăng ngay lập tức nhận vai chính trong phim Những ngọn nến trong đêm phần 2 và phim điện ảnh Điệp vụ chân dài công chiếu ngày 8/1.

Sở hữu chiều cao vượt trội 1m78, chỉ khi mới 17 tuổi Kỳ Hân đã lọt vào mắt xanh của các ông bầu trong lĩnh vực thời trang. Tuy nhiên, dù chiều cao vượt trội nhưng nhan sắc Kỳ Hân chỉ được đánh giá bình thường, hơi quê như hàm răng cô khấp khểnh không đều, sống mũi tẹt.

Kỳ Hân khi mới vào nghề.

Kỳ Hân khi mới vào nghề.

Hai năm trở lại đây, Kỳ Hân bỗng lột xác với vẻ ngoài xinh đẹp, long lanh hoàn hảo. Không ngại thú nhận có nhờ đến “dao kéo” để xinh đẹp hơn, Kỳ Hân từng tiết lộ cô đã bỏ ra 250 triệu đồng cho 4 lần phẫu thuật thẩm mỹ. Cũng nhờ gương mặt thon gọn, sống mũi cao, mảnh hơn… Kỳ Hân gặp nhiều may mắn và tỏa sáng trong sự nghiệp.

Mới đây trong sự kiện ra mắt phim điện ảnh Điệp vụ chân dài tại TP HCM do cô đảm nhận vai chính, Kỳ Hân xuất hiện trên thảm đỏ và không mấy ai nhận ra cô gái quen thuộc ngày nào. Gương mặt sưng tấy, đôi mắt sâu húp, thiếu tự nhiên của Kỳ Hân đã gây sự chú ý công chúng tại sự kiện.

Ky han (2)

Kỳ Hân xuất hiện trên thảm đỏ với gương mặt lạ lẫm.

Ky han (3)

Lối trang điểm dày cộm, tóc bới ngược về sau đã khiến Kỳ Hân trông già nua.

Ky han (4)

Ky han (5)

Ky han (7)

Ky han (8)

Cận cảnh gương mặt hơi 'lạ' của chân dài Sóc Trăng.

Ky han (9)

Ky han (10)

Liệu đây chỉ là lỗi trang điểm hay cô nàng 20 tuổi đã bị tác động xấu của phẫu thuật thẩm mỹ?

Ky han (14)

Cô gái sinh năm 1995 khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài hiện tại.

Ky han (11)

Ky han (13)

Ky han (15)

Ky han (18)

Ky han (19)

Kỳ Hân so kè nhan sắc với “mỹ nhân” BB Trần vô cùng gợi cảm, sexy.

ĐỌC THÊMMẶT TÔI SƯNG VÌ UỐNG THUỐC CẢM QUÁ LIỀU

Chia sẻ
Tin mới nhất