Giải Trí

Sốc trước nghi án bố Kiều Anh bình luận thô lỗ trên Facebook Thu Phương

Chia sẻ

Đứng trước những thông tin không hay về tình cảm của HLV Thu Phương với con gái mình, gia đình Kiều Anh đã có cách hành xử khiến mọi người cảm thấy ngao ngán.

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao về việc bố Kiều Anh văng tục trên trang cá nhân của HLV Giọng hát Việt Thu Phương. Câu chuyện bắt đầu từ sau khi kết thúc đêm diễn Bán kết Giọng hát Việt vào tối 13/9. Thu Phương có đăng tải hình ảnh của mình lên trang cá nhân, và đã nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Trong đó có một lời khen khiến mọi người phải đặc biệt chú ý. Cụ thể lời khen đó như sau: “Chị ơi, chị cho em hỏi chị ăn gì mà xinh và hát hay thế ạ!”, và dưới lời khen “có cánh” này đã có một câu trả lời khiến người xem khá sốc vì sử dụng ngôn từ rất thô tục, và tài khoản đó được cho là của bố Kiều Anh - thí sinh của đội Thu Phương.

Ở bên dưới, Thu Phương cũng vào trả lời bình luận của tài khoản trên, chị viết: “Chị ăn cơm”, và ngay lập tức tài khoản được cho là bố của Kiều Anh đã chỉnh sửa nội dung câu nói của mình trước đó, nhưng vẫn tiếp tục sử dụng ngôn từ khiến người xem khó chịu.

11

Những lời kể của một tài khoản trên facebook về câu chuyện văng tục của bố Kiều Anh

4444444444

Bức ảnh của Thu Phương trên trang cá nhân sau khi kết thúc đêm Bán kết Giọng hát Việt.

5555555555555555555555

Tài khoản Nguyễn Quyết Thắng được cho là của bố Kiều Anh cùng bình luận đã được chỉnh sửa.

44444444444

Bình luận trước đó của tài khoản Nguyễn Quyết Thắng được cho là sử dụng từ ngữ thô tục.

Trước đó, báo chí đã đưa tin về việc gia đình bạn trai Kiều Anh tố cáo Thu Phương là vô trách nhiệm, phân biệt đối xử với thí sinh Giọng hát Việt, đặc biệt là Kiều Anh. Thông tin này đã khiến khán giả yêu mến đội Thu Phương vô cùng hoang mang. Và Kiều Anh cũng đã lên tiếng, cô cũng vô cùng lúng túng không biết xử trí chuyện này như thế nào khi ngọn nguồn sự việc không xuất phát từ cô mà từ một người rất đặc biệt (mẹ của bạn trai).

Đứng trước những thông tin bất lợi cho Thu Phương, Kim Oanh - em gái của Thu Phương mới đây cũng gửi những lời nhắn nhủ đến Kiều Anh trên trang cá nhân. Sự việc tưởng chừng nhỏ nhưng hiện nay đã phát triển theo các hướng khá phức tạp và gây tổn thương cho nhiều người. 

6666666666666666

Em gái Thu Phương nhắn nhủ Kiều Anh nói với mẹ chồng đừng làm tổn thương Thu Phương nữa.

Chia sẻ
Tin mới nhất