Giải Trí

Sốc: Phong Hành livestream Hứa Ngụy Châu ôm hôn 'Thạch Tuệ', 'con thuyền' Du Châu chính thức chìm?

Linh San
Chia sẻ

Cộng đồng mạng đang sôi sục trước đoạn clip ghi lại hình ảnh Hứa Ngụy Châu có những cử chỉ thân mật như ôm hôn, khoác tay, vuốt má Thạch Tuệ.

Như đã thông báo từ hôm qua, hãng tin Phong Hành studio sẽ tiết lộ chuyện tình của hai cặp đôi nổi tiếng Cbiz vào ngày 30/11. Cách đây ít phút, hãng này chính thức tung đoạn clip livestream cho thấy nam diễn viên Hứa Ngụy Châu bí mật hẹn hò với một cô gái. Cả hai có những cử chỉ thân mật như ôm hôn, khoác tay, vuốt má.

Hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip.

Hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip.

Sốc: Phong Hành livestream Hứa Ngụy Châu ôm hôn Thạch Tuệ, con thuyền Du Châu chính thức chìm?

Không khó để nhận ra Hứa Ngụy Châu trao cho cô gái này nụ hôn vô cùng ngọt ngào.

Theo Phong Hành, cô gái bí ẩn trong đoạn clip chính là Châu Vũ Đồng, nữ diễn viên đóng vai Thạch Tuệ trong web-drama Thượng Ẩn. Chỉ ít phút sau khi đăng tải, đoạn clip lập tức gây chấn động cộng đồng người hâm mộ, đặc biệt là những fan của cặp sao đình đám Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu. Nếu như trong phim, Châu Vũ Đồng chỉ đảm nhận vai nữ phụ dù yêu Bạch Lạc Nhân nhưng không thể đấu lại được “tình địch” Cố Hải thì dường như ngoài đời, người đẹp đã thành công chiếm được trái tim chàng Bạch Lạc Nhân - Hoàng Cảnh Du. Đáng chú ý, tin tức này được Phong Hành tung ra vào đúng sinh nhật của Hoàng Cảnh Du.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Châu

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Châu Vũ Đồng - người con gái xen vào chuyện tình trên màn ảnh và dường như cả ngoài đời của cặp đôi Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu.

3

Đảm nhận

Sau khi tham gia Thượng ẩn, Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu được ví như một trong những cặp đam mỹ đẹp nhất màn ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất