Giải Trí

Sốc: Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xác nhận yêu nhau

Chia sẻ

Thông tin này được nhiều nghệ sĩ chia sẻ cách đây ít giờ.

Trưa 20/5 (đúng ngày tình nhân tại Trung Quốc), công ty quản lý của Hoắc Kiến Hoa - Hoa Kiệt Studio bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ: “Hoa nói: Hy vọng nhận được sự chúc phúc của mọi người @Lâm Tâm Như“. Thông tin này ngay lập tức được nhiều nghệ sĩ chia sẻ lại. Trong đó có cả Lâm Tâm Như.

Ngay sau đó, SinaIfeng - hai hãng thông tấn lớn đều trực tiếp liên hệ với Hoắc Kiến Hoa cùng Lâm Tâm Như. Phía Hoắc Kiến Hoa - quản lý Úc Hồng xác thực: “Bọn họ ở bên nhau, hy vọng được mọi người chúc phúc”. Về phía Lâm Tâm Như, quản lý cô chỉ nói: “Đúng vậy!”.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như xác nhận tình yêu vào ngày tình nhân Trung Quốc.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như xác nhận tình yêu vào ngày tình nhân Trung Quốc.

Thông tin này khiến dư luận rất bàng hoàng. Nhiều lần hợp tác chung và nhiều lần bị gán ghép tình cảm nhưng cả hai chỉ mập mờ là bạn thân. Hồi tháng 1, tài tử Hoắc vội vàng về chúc mừng sinh nhật Lâm Tâm Như với tư cách bạn thân.

Trước Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa từng yêu Trần Kiều Ân, nghi vấn hẹn hò Diệp Tuyền, Trương Hinh Dư. Trong khi đó, Lâm Tâm Như luôn kín tiếng chuyện tình cảm và thường khẳng định “độc thân”. Nhiều ý kiến cho hay, có khả năng cặp đôi sắp kết hôn nên mới công khai.

lamtamnhu1

lamtamnhu2

>>> Xem thêm: Những khoảnh khắc ăn hình của cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Chia sẻ
Tin mới nhất