Giải Trí

Shayne Ward bị rò rỉ clip sex, lộ toàn bộ ‘vùng kín’

Linh San
Chia sẻ

Đoạn clip sex của giọng ca No Promise đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Theo tờ The Sun, đoạn clip sex lần đầu xuất hiện trên một tài khoản ở mạng xã hội Twitter. Trong đó, Shayne Ward đang khỏa thân và có hành động “tự xử”. Thậm chí, “vùng kín” của nam ca sĩ cũng bị lộ hoàn toàn. Ngay lập tức, đoạn clip được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Hình ảnh trong đoạn clip sex bị rò rỉ.

Hình ảnh trong đoạn clip sex bị rò rỉ.

Nguồn tin từ The Sun cho hay: “Đoạn clip này đã được quay từ nhiều năm trước. Shayne khi đó còn độc thân và đang lưu diễn với nhóm nhạc kịch War of the Worlds. Anh ấy rất xấu hổ vì đoạn clip bị rò rỉ. Cuộc đối thoại giữa Shayne và người phụ nữ đó khiến anh phải đỏ mặt. Shayne không thể tin ai đó có thể ghi lại thứ này. Shayne nghĩ rằng đây là một cuộc nói chuyện riêng tư và nó chỉ được quay một lần nhưng không lưu lại. Anh ấy chỉ nhận ra mình đã bị lừa khi đoạn clip bị rò rỉ vào ngày hôm nay”.

shayne-5

Shayne Ward nổi tiếng là nam ca sĩ vô cùng gợi cảm và nóng bỏng.

Shayne Ward nổi tiếng là nam ca sĩ vô cùng gợi cảm và nóng bỏng.

Hiện tại, phía Shayne Ward chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về vụ việc. Công khai tình cảm với Sophie Austin vào tháng 3 năm nay, giọng ca No Promises và bạn gái đang chuẩn bị chào đón em bé. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cả hai thường xuyên khiến công chúng phải ghen tị khi luôn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng ngọt ngào.

shayne-3

Cặp đôi chuẩn bị chào đón em bé.

Bạn gái của Shayne Ward cũng chưa đưa ra phản hồi về vụ việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất