Giải Trí

Selina (S.H.E) bị cáo buộc chảnh chọe, ghê gớm sau tai nạn

Chia sẻ

Nguồn tin trên QQ cho biết, nữ ca sĩ của nhóm S.H.E lấy cớ bị tai nạn để lại sẹo ngày càng hống hách.

Trang QQ cho biết thông tin này do phía Đài Loan cung cấp. Theo đó, Selina (S.H.E) bị tai nạn nặng do cháy nổ trên phim trường Tôi có hẹn với mùa xuân vào năm 2010. Sau tai nạn, chồng cô - Trương Thừa Trung hết mình chăm sóc vợ. Cô cũng sớm trở lại showbiz, tham gia các hoạt động chạy marathon, biểu diễn, quảng cáo, không ngại công khai vùng sẹo khắp cơ thể.

Hình ảnh hoàn hảo này thực chất lại chỉ là màn kịch.

Selina và chồng trong cuộc thi chạy marathon từ thiện.

Selina và chồng trong cuộc thi chạy marathon từ thiện.

Nữ ca sĩ sôi nổi trở lại với showbiz.

Nữ ca sĩ sôi nổi trở lại với showbiz.

Nguồn tin từ một người thân của Trương Thừa Trung bức xúc: “Cô ta bị cháy cũng là đáng đời, đúng là báo ứng cho cái tính cách ghê gớm, chảnh chọe và hống hách. Nhưng không ngờ, đến giờ cô ta vẫn mắc bệnh công chúa. Người thân đều ngán ngẩm khi phải cung phụng cô ta. Giờ đây, chỉ cần phật ý, cô nàng sẽ tung hê lên báo chí và thế là tất cả mọi người đều thương cảm, khiến người tốt bị chửi oan”.

Cô cho biết Trương Thừa Trung ngán ngẩm cảnh sống chung nhưng không dám ly hôn vì sợ điều tiếng.

Tra đổi với phóng viên, ông xã Selina né tránh cho biết người tiết lộ tin tức này vốn không quý nữ ca sĩ S.H.E. “Về vấn đề này, tôi không muốn hồi đáp. Cô ấy giận dữ thì cứ để cô ấy trút giận” - Trương Thừa Trung nói.

Nguồn tin cho hay, Selina lại mắc bệnh công chúa, tính khí khó chịu.

Nguồn tin cho hay, Selina lại mắc bệnh công chúa, tính khí khó chịu.

Trước thông tin anh có bồ nhí, bị phóng viên ảnh bắt gặp cảnh đi đêm với nhau trên xe riêng, anh phủ nhận. “Chúng tôi chỉ là bạn bè, hoàn toàn không có chuyện tôi phản bội Selina”.

Chia sẻ
Tin mới nhất