Giải Trí

Selina lần đầu xuất hiện sau ly hôn vì nghi vấn vô sinh, chồng có bồ nhí

Chia sẻ

Tuyên bố ly hôn vào ngày 4/3, nữ ca sĩ Đài Loan gần như không xuất hiện trước ống kính.

Mới đây, Selina (S.H.E) xuất hiện tại sân bay thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô đeo kính che kín mặt, cúi thấp, né tránh ống kính. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện sau khi chia tay. Trước những câu hỏi về lý do đổ vỡ, Selina không trả lời.

Selina cúi thấp mặt, đeo kính và khẩu trang né ống kính.

Selina cúi thấp mặt, đeo kính và khẩu trang né ống kính.

resize_selina1

resize_selina2

Vào ngày 4/3, Selina thừa nhận đã ly hôn với chồng sau gần 5 năm chung sống. Cô xác nhận không phải là hiền thê, vợ tốt của Trương Thừa Trung. Sau đám cưới, cô lao vào công việc, đã không thể toàn tâm toàn ý là vợ của Thừa Trung. Trong khi đó, phía chồng cũ cho rằng đổ vỡ hôn nhân - lỗi của anh lớn nhất. Giữa hai người không còn tình yêu và họ không muốn níu kéo.

QQ cho hay, lý do chia tay có nhiều yếu tố. Đầu tiên là việc Selina kiếm được nhiều tiền hơn chồng. Nguồn thu của cô vào khoảng 120 Đài tệ, gấp 60 lần ông xã. Thêm vào đó, sau tai nạn bỏng, Selina đối mặt với khả năng vô sinh, không mang bầu được vì sử dụng nhiều thuốc kháng sinh liều cao. Trương Thừa Trung từ đầu năm 2015 đã công khai đi lại với một cô gái trẻ.

Trương Thừa Trung và Selina đã đổ vỡ từ lâu.

Trương Thừa Trung và Selina đã đổ vỡ từ lâu.

resize_selina5

Anh từng bị bắt gặp đi đêm với một cô gái lạ.

Anh từng bị bắt gặp đi đêm với một cô gái lạ.

“Giữa hai người hiểu, họ không thể tiếp tục cuộc sống hôn nhân hình thức”, nguồn tin cho hay.

Phía công ty Hoa Nghiêm cho biết, Selina và chồng sẽ giải quyết thủ tục ly hôn đơn giản, không gặp vấn đề tranh chấp tài sản vì độc lập trong tài chính.

Selina và Trương Thừa Trung bên nhau 3 năm trước khi quyết định kết hôn. Năm 2010, Selina trong đêm nhạc của nhóm S.H.E trước 12.000 khán giả đã khóc khi nhận được lời cầu hôn từ luật sư Trương Thừa Trung. “Bà xã, anh yêu em”, Trương Thừa Trung bày tỏ. Sau đó, cặp đôi công bố kết hoạch đám cưới vào cuối năm 2011. Không ai ngờ rằng, chỉ 5 tháng sau đó, Selina gặp tai nạn trên phim trường tại Đại lục. Cô bị bỏng 54% và phải trải qua nhiều ca phẫu thuật. Họ đám cưới vào tháng 10/2011.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất