Selena Gomez không giỏi nhất, nhưng lại chiến thắng

Chia sẻ

Diễn dở, hát cũng không hay, live còn ẹ hơn nhưng Selena Gomez lúc nào cũng nằm trong danh sách con cưng của thế giới. Selena Gomez chính là điển hình cho thế hệ ngôi sao mới không cần giọng hát mà vẫn có thể đứng hàng đầu của showbiz. Bởi vì thế giới đã thay đổi.

Đối với nhiều người, họ có thể luôn đặt câu hỏi: Công thức thành công của Selena là gì? Làm thế nào mà bây giờ cô ấy nổi tiếng như vậy? Phải chăng nhờ xuất phát điểm từ nhà Disney? Hay đời tư của cô nàng quá lộn xộn và ngổn ngang? Hoặc có phải nhờ anh người yêu cứng đầu cứng cổ Justin Bieber? Bí ẩn về Selena Gomez và cách mà cô chinh phục showbiz thế giới vẫn luôn là một ẩn số. Bởi Selena chưa bao giờ là người giỏi nhất trong bất kì lĩnh vực gì. Nhưng cuối cùng, bằng cách nào đó, Sel vẫn có thể khiến mọi người yêu mến mình. Câu trả lời cho bạn đây.

Ngôi sao được thương

Lúc nhỏ, Sel đã có một tuổi thơ khó khăn. Không chỉ sống nghèo túng, mà hồi nhỏ Sel còn bị chúng bạn nắt nạt, hành hung suốt. Cô nàng chỉ chơi được với hai đứa. Những ai đã từng biết qua về chuyện hồi đó Sel sống sao luôn cảm thấy hạnh phúc vì cô nàng đã giàu có và sống tốt như hiện tại. Đây là lý do vì sao Sel có lực lượng fan hùng hậu như vậy. Mà bạn biết rồi đó, fandom chính là sức mạnh của ngôi sao.

Gia đình nhà Sel.

Gia đình nhà Sel.

Cô gái bệnh tật

Selena bị bệnh lupus (một bệnh nguy hiểm, không hiểu từ đâu ra, gây tổn thương đến mọi cơ quan trong cơ thể) trong suốt nhiều năm nhưng chỉ mới thông báo với công chúng trong thời gian gần đây, bởi vì bệnh tình ngày càng nặng hơn. Sel phải trải qua quá trình điều trị liên miên, thậm chí phải đi nghỉ dưỡng một thời gian dài để có thể sống sót. Làm sao mà bạn có thể căm ghét một cô gái thế này được.

Sel chậm mà chắc

Selena không bao giờ làm điều gì đột ngột. Bất ngờ không phải là thương hiệu của cô. Khác với nhiều ngôi sao khác, hành trình trưởng thành cùa Selena lúc nào cũng từ từ, chậm rãi nhưng cuối cùng hóa ra lại hoàn toàn ổn. Cô nàng không ngay lập tức lột quần lột áo, lúc nào cũng chìm trong khói cỏ như Miley Cyrus mà làm từng bước một.

Ban đầu, cô nàng nhận lời tham gia bộ phim Spring Breakers. Selena tuy suốt phim chạy loanh quanh cùng bộ bikini nhỏ tí, nhưng nhân vật của cô ấy lại là một cô nàng công giáo ngây thơ biết điểm dừng, mới nửa phim đã bỏ lên xe buýt đi về và để lại phía sau mọi cuộc chơi trác táng. Sau đó Come And Get It ra đời để giới thiệu đến khán giả một hình ảnh sexy hơn. Qua từng sản phẩm âm nhạc, Sel dần dần thay đổi, cởi mở hơn và một khi đã ra khỏi nhà Disney, cô gái này hoàn toàn tự do làm điều mình thích.

selena-gomez-style-4-1444320638

Đỉnh điểm là album Revival khi Sel cởi bay mọi trang phục, chụp nude trên bìa. Rồi những MV mà cô nàng cho ra mắt trong album này cho dù đã lột xác hoàn toàn khỏi hình ảnh nửa thịt nửa mỡ không quá sexy nhưng cũng không hẳn là ngây thơ như trước kia, nhưng cũng không khiến mọi người bị dội.

Phóng viên nói gì về Selena?

Nhiều phóng viên khi tiếp xúc với Sel đều có chung một cảm nhận rằng: Trời ơi, cô gái này không hề kiểu cách. Sel tuy đã có một thời gian làm việc rất lâu trong showbiz, nhưng mỗi khi đi phỏng vấn, cô nàng luôn cư xử như chưa từng được mấy bậc sư phụ PR rèn luyện cho cách trả lời với báo giới. Bởi thế, lúc nào Sel cũng toát nên vẻ gì đó rất chân thật, trả lời không vòng vo, không chảnh chọe.

Hoặc như cái lần cô nàng ho hùng hục trong một buổi phỏng vấn, sau đó yêu cầu phóng viên phải rửa tay thật sạch trước khi về nhà. Báo chí khoái khai thác đề tài về cô, đồng thời cũng rất mến cô nàng.

sel2

Selena có bạn trai quá nổi tiếng là hư hỏng

Từ sau Britney Spears và Justin Timberlake, Selena Gomez chính là ngôi sao có chuyện tình yêu hút khách nhất thế giới, cũng bởi lẽ cô nàng hẹn hò với siêu sao nhạc pop nổi tiếng nhất hành tinh hiện tại - Justin Bieber.

Trong mối quan hệ này, ai nhìn vào cũng thấy rõ vai vế: Justin là chàng trai hư đốn, lăng nhăng, chuyên gia làm trò phá tim người khác; trong khi đó Sel thục nữ, đoan trang, hy sinh hết mình vì bạn trai. Conecpt gái ngoan yêu trai hư kinh điển. Hình ảnh Sel trong mắt công chúng luôn là một cô gái chịu nhiều tổn thương, người ta coi tin mỗi ngày mà thầm ước cô nàng đá quách Justin đi để sống hạnh phúc hơn. Dân chúng càng muốn đuổi Bieber về nước bao nhiêu thì lại càng thương Sel bấy nhiêu.

SEl9

Disney quá giỏi

Sel cũng phải công nhận điều đó. Cô nàng từng thú nhận rằng mình biết rõ mọi điều tiếng xấu về Disney, như cách họ bắt các ngôi sao trẻ phải làm việc cực nhọc dưới áp lực như thế nào. Cô biết nó là một guồng máy kiếm tiền đã có mặt từ thời tiền sử của ngành giải trí. Nhưng cỗ máy này làm việc rất giỏi và hầu như những ai được nó để mắt tới đều leo lên được bục đầu tiên trong ngành này.

Khi mới bắt đầu, Wizards Of Waverly Place chỉ là một show nhỏ, không nhiều người xem. Nhưng rồi để đảm bảo vị trí của mình, Disney tung hàng loạt quảng cáo, chiến dịch để mang Sel và show này ra khỏi biên giới nước Mỹ, để tiến tới những lãnh thổ khác trên thế giới. Không lạ gì khi Sel “thăng thiên”, tiếng tăm của cô ấy nhanh chóng vượt lên ngang ngửa Miley Cyrus. Nói nôm na nếu Miley là công chúa nội địa thì Selena lại là công chúa xuất khẩu.

Sel6

Hiện nay, Bradford Cobb - người đứng sau thành công của Katy Perry đang là quản lý của Sel. Có bên mình một quản lý mát tay như vậy nên Sel lại tiếp tục bay trên đà thành công ấy. Quan trọng nhất, những sản phẩm âm nhạc gần đây của cô rất trendy. Có thể Sel không phải là một giọng hát hay, nhưng lại được tạo nên bởi những thành tố đình đám nhất. Tài năng của cô nằm ở chỗ : Nàng có sức hút, có tố chất để những người giỏi nhất sẽ chọn cô nàng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất