Giải Trí

Sau Trấn Thành, rộ tin Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ở Đà Nẵng

Hương Ngân
Chia sẻ

Không chỉ chuẩn bị một bó hoa hồng to mà Trường Giang còn thể hiện tình cảm với Nhã Phương khi cầm một tấm bảng trên tay ghi dòng chữ: "365 ngày vừa qua anh đã làm em khóc rất nhiều... Anh sẽ không như vậy nữa".

Những ngày qua, thông tin Trấn Thành cầu hôn Hari Won khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Chưa kịp hết chung vui cho cho cặp đôi trai tài gái sắc của V-biz thì mới đây, các fan lại được dịp xôn xao trước thông tin Trường Giang cũng bí mật cầu hôn Nhã Phương ở Đà Nẵng. 

Những hình ảnh của Trường Giang - Nhã Phương nhanh chóng được fan chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Thậm chí, có người còn hào hứng viết: “Trường Giang bất ngờ cầu hôn với Nhã Phương ở Đà Nẵng“.

Các fan Đà Nẵng xôn xao nghi vấn Trường Giang cầu hôn Nhã Phương.

Các fan Đà Nẵng xôn xao nghi vấn Trường Giang cầu hôn Nhã Phương.

Đồng thời, trên Facebook cá nhân của Nhã Phương cũng không quên chia sẻ bức ảnh chụp bó hoa cùng với tấm bảng có dòng chữ: “365 ngày vừa qua anh đã làm em khóc rất nhiều… Anh sẽ không như vậy nữa“. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm khẳng định về việc Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là Trường Giang muốn tạo bất ngờ cho bạn gái nhân dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau. Dù như thế nào thì cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vẫn khiến các fan bấn loạn, thích thú và mong hai người mãi mãi hạnh phúc.

Thậm chí, trên Facebook cá nhân của mình, Nhã Phương cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được hoa và tấm bảng lãng mạn của bạn trai. "All my love is for you" (Tạm dịch: Tất cả tình yêu em dành cho anh) - Nhã Phương viết.

Thậm chí, trên Facebook cá nhân của mình, Nhã Phương cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được hoa và tấm bảng lãng mạn của bạn trai. “All my love is for you” (Tạm dịch: Tất cả tình yêu em dành cho anh) - nữ chính Tuổi thanh xuân viết.

Theo chia sẻ của các fan, Trường Giang bí mật đến Đà Nãng để tạo bất ngờ cho bạn gái.

Theo chia sẻ của các fan, Trường Giang bí mật đến Đà Nãng để tạo bất ngờ cho bạn gái.

160717starTruongGiang-2

Nam danh hài chuẩn bị một bó hoa to lãng mạn để tặng bạn gái.

Nam diễn viên hài chuẩn bị một bó hoa to lãng mạn để tặng Nhã Phương.

Bên cạnh đó, Trường Giang còn chuẩn bị một tấm bảng với dòng chữ: "365 ngày vừa qua anh đã làm em khóc rất nhiều... Anh sẽ không như vậy nữa".

Bên cạnh đó, Trường Giang còn chuẩn bị một tấm bảng với dòng chữ: “365 ngày vừa qua anh đã làm em khóc rất nhiều… Anh sẽ không như vậy nữa“.

Nhã Phương nghẹn ngào bật khóc trước hành động ngọt ngào của Trường Giang.

Nhã Phương nghẹn ngào bật khóc trước hành động ngọt ngào của Trường Giang.

160717starTruongGiang-9

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất