Giải Trí

Sau Trấn Thành, Mai Hồ 'mập mờ' hé lộ tình mới trên trang cá nhân

Chia sẻ

Ngay sau khi Trấn Thành - Hari Won công khai hình ảnh rạng rỡ cùng nhau đón Tết, Mai Hồ cũng vừa chia sẻ hình ảnh khá thân mật của cô cùng chàng trai lạ mặt trên trang cá nhân. Nhiều người đồn đoán rằng, soái ca thật sự của Mai Hồ đã xuất hiện.

Có thể nói, trong những ngày vừa qua, chuyện tình của 4 nhân vật Trấn Thành, Mai Hồ, Hari Won, Tiến Đạt đã khiến cho báo chí tốn không ít giấy mực. Với Mai Hồ, bên cạnh việc chia sẻ rằng mình ủng hộ ngưỡi yêu cũ kết đôi Hari cũng như dành những lời có cánh cho tình cũ thì mới đây cô nàng cũng đã công khai đăng ảnh tình tứ với một chàng trai lạ mặt trên trang cá nhân của mình.

maiho3

Hình ảnh Mai Hồ cùng chàng trai lạ mặt được cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong ảnh Mai Hồ cùng chàng trai lạ mặt có những cử chỉ khá thân thiết khi xuất hiện cùng nhau trong xe riêng. Mặc dù chỉ xuất hiện nửa khuôn mặt trong bức ảnh, tuy nhiên nhiều fan hâm mộ đã không khỏi xuýt xoa về vẻ điển trai của “người đàn ông bên cạnh Mai Hồ” và phong cho anh chàng danh hiệu soái ca, thậm chí là so sánh người đàn ông này với Hoắc Kiến Hoa, Huỳnh Hiểu Minh…

maiho

Phần lớn fan hâm mộ đều chúc phúc cho cô nàng, tất nhiên không quên “trầm trồ” về nhan sắc soái ca của chàng trai kia.

Dù chỉ mới là tin đồn và Mai Hồ cũng chưa hề đưa ra một thông tin nào chính thức, tuy nhiên nhiều fan hâm mộ vẫn chúc mừng cho cô nàng sẽ có một cuộc tình đẹp đẽ, hạnh phúc với chàng trai mới này khi mà “búa rìu” dư luận đang hướng thẳng về cô cũng như cặp đôi Trấn Thành - Hari Won.

maiho2

Hình ảnh Trấn Thành - Mai Hồ mới đây khi cùng nhau xuất hiện tại một gameshow.

Chia sẻ
Tin mới nhất