Giải Trí

Sau sóng gió, Tuấn Hưng mong một năm mới bình yên

Chia sẻ

“Sau qua bao nhiêu sóng gió đã xảy ra, tôi vẫn giữ lại được những điều quý giá và quan trọng nhất với mình, đó là sức khỏe của bố và hạnh phúc của gia đình”, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ.

Những ngày cuối năm, ca sĩ Tuấn Hưng đã trò chuyện về một năm với nhiều thăng trầm và về những mong muốn của anh cho một năm mới.

TuanHung

Ca sĩ Tuấn Hưng mong bình yên cho năm mới.

- Chưa khi nào cái tên Tuấn Hưng lại xuất hiện nhiều trên mặt báo với liên tiếp scandal như năm vừa qua. Ngẫm lại, anh thấy mình được gì và mất gì?

- Năm vừa qua là năm tôi sẽ nhớ suốt cuộc đời bởi có quá nhiều cảm xúc cùng đến một lúc, có cảm xúc hạnh phúc, có cảm xúc buồn bã mà có lúc nỗi buồn đó đã xuống đến tột cùng, có cảm xúc lo lắng, bất an về gia đình. Rất nhiều chuyện đã xảy ra, mang lại cho tôi có những cảm xúc chưa bao giờ trải qua. Dẫu sao, qua bao nhiêu sóng gió, cuối cùng tôi vẫn giữ lại được những điều quý giá và quan trọng nhất, đó là sức khỏe của bố tôi, là hạnh phúc của gia đình tôi.

Sự nghiệp âm nhạc trong năm qua của tôi không có quá nhiều điều để nhắc tới nhưng dẫn sao tôi vẫn có một điểm sáng duy nhất là việc ngồi trên ghế nóng Giọng hát Việt. Kết thúc chương trình, tôi có thêm nhiều bạn nhỏ. Họ đã tiếp thêm động lực cho con đường âm nhạc của tôi.

TuanHung2

Ca sĩ Tuấn Hưng nói anh luôn cầu tiến trong vai trò người chồng, người cha của gia đình.

- Anh cũng đã thay đổi từ hình ảnh một người đàn ông hào hoa trở thành người đàn ông của gia đình?

- Đào hoa là do tự mọi người nói, chứ tôi chưa bao giờ tự nhận. Nó giống như một “danh hiệu” mà người ta gán cho tôi, ngồi suy ngẫm tôi thấy đó là điều chẳng hay ho gì. Với người đàn ông chưa có vợ, điều ấy có thể là bình thường. Nhưng khi có vợ, tôi phải chuyển mình để chứng tỏ với mọi người rằng tôi là người đàn ông đã có vợ. Tôi đã thay đổi từ cách ăn nói, ăn mặc, ứng xử…

- Tôi và có lẽ nhiều người thấy tò mò về Tuấn Hưng của gia đình là như thế nào?

- Tôi đang có một gia đình tương đối theo ý mình. Tôi không phải là người quá cầu toàn và đòi hỏi người phụ nữ sống cùng với mình suốt cuộc đời. Bản thân tôi biết là mình không phải là người hoàn thiện. Nên điều quan trọng nhất chính là sự êm ấm của gia đình để tôi có thể bình tâm theo đuổi con đường mình đã chọn là âm nhạc.

Có thể cùng lắm tôi chỉ hát được 2 - 3 năm nữa vì trong âm nhạc không nói trước được điều gì, nhất là âm nhạc của Hưng là nhạc trẻ, mang tính thời điểm. Để chuyển mình, để thay đổi được điều ấy, bản thân tôi phải cố gắng rất rất nhiều trong những năm tới đây. Bên cạnh vai trò một người luôn luôn cố gắng cầu tiến trong âm nhạc, tôi cũng là người cầu tiến trong vai trò một người con, người cha, người chồng trong gia đình.

TuanHung3

Anh mong con trai sớm biết đi .

- Tết năm nay với người đàn ông của gia đình sẽ như thế nào?

- Từ 25 Tết cho đến ngày mùng 5 Tết tôi không bao giờ nhận show biểu diễn mà dành thời gian cho gia đình mình. Vì sức khỏe của bố mà tôi đã đưa cả gia đình mình vào trong TP.HCM sinh sống. Nhưng Tết đến, tôi đưa bố và cả nhà ra ngoài này ra đón Tết để gần với người thân, họ hàng.

Ngoài là ca sĩ tôi còn tham gia kinh doanh. Những ngày đầu năm, tôi cùng gia đình đi lễ chùa cầu mong mọi việc trong năm mới suôn sẻ, gia đình mạnh khỏe, bình an.

- Vậy còn những mong muốn của anh cho năm mới, sau một năm đầy sóng gió như vậy?

- Với tôi, điều quan trọng nhất là sức khỏe của bố, tôi mong bố khỏe mạnh. Con trai tôi đã hơn 1 tuổi rồi mà vẫn chưa biết đi, nên tôi mong con sẽ sớm chập chững có những bước đi đầu đời. Năm nay cũng là năm tôi dành nhiều tâm huyết cho âm nhạc của mình. Đầu năm tôi sẽ thực hiện một liveshow của riêng mình tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự thay đổi về âm nhạc, hình ảnh. Tôi mong sẽ được khán giả ủng hộ. Tôi mong một năm mới bình yên cho mình và gia đình.

Xin cảm ơn anh, chúc anh và gia đình năm mới mọi điều tốt lành.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất