Giải Trí

Sau Khánh Thi, Chí Anh sẽ xây dựng tổ ấm mới với bạn gái 18 tuổi

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Thông tin kiện tướng khiêu vũ Chí Anh sẽ tổ chức hôn lễ với bạn gái vào ngày 10/9 tới đây tại Hà Nội sau cuộc tình đổ vỡ với Khánh Thi đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân của hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ tấm thiệp mời đám cưới của cặp đôi Chí Anh - Khánh Linh. Nhiều người khẳng định nhân vật chính được nhắc tới chính là kiện tướng dancesport từng ngồi vị trí giám khảo Bước nhảy hoàn vũ.

chianh

Hình ảnh được chia sẻ trên facebook của hoa hậu Mai Phương Thúy nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Khánh Thi, Chí Anh khá kín tiếng trong các mối quan hệ tình cảm của mình. Hiện tại, khi vợ cũ đã có một tổ ấm hạnh phúc, cũng đã đến lúc anh chàng tìm cho mình một nửa còn lại của cuộc đời.

Nhiều nguồn tin cho biết, vợ sắp cưới của Chí Anh năm nay chỉ mới tròn 18 tuổi, chênh lệch khá nhiều so với độ tuổi của chàng vũ công nên anh không muốn công khai tổ chức hôn lễ một cách rình rang, phô trương.

chianh-3

Chí Anh đang bí mật chuẩn bị đám cưới đơn giản, ấm cúng với số lượng khách mời hạn chế.

chianh-2

Chân dung bạn gái và cũng là vợ sắp cưới của Chí Anh.

chianh-1

Cũng giống như Khánh Thi kết hôn với chồng trẻ, vợ sắp cưới của Chí Anh sinh năm 1998, chênh lệch tuổi tác rất lớn với anh chàng.

Về phía Khánh Thi, cô rất vui khi bạn trai cũ tìm được hạnh phúc cho mình. Dù bận rộn công việc nhưng Khánh Thi sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để chung vui cùng Chí Anh vào ngày 10/9 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất