Giải Trí

Sau The Face, An Nguy sẽ làm gì với 'Người yêu mới của người yêu cũ'?

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau khi dừng chân tại chương trình The Face, thành viên đội HLV Phạm Hương trở lại với một vlog mới bá đạo và hài hước đúng bới tính cách của cô nàng.

Dựng lại sau 4 tập lên sóng, An Nguy vẫn khiến cho khán giả yêu mến khi dám thể hiện cá tính nổi trội của mình tại The Face mặc dù chiều cao và các chỉ số hình thể của cô nàng “lép vế” hơn hẳn so với các thí sinh khác. Ẩn mình một thời gian, mới đây An Nguy đã trở lại với một blog mới, lĩnh vực mà cô theo đuổi trước khi bước chân vào thế giới giải trí và tìm kiếm cơ hội trở thành một gương mặt thương hiệu.

Vlog mới đành dấu sự trở lại của An Nguy.

Với chủ đề “Người yêu mới của người yêu cũ”, An Nguy liên tục đưa ra những luận điểm của cá nhân một cách hài hước, dí dỏm, giúp cho các bạn trẻ có cái nhìn mới mẻ hơn về đề tài luôn được quan tâm này. An Nguy cho rằng khi đã trở thành quá khứ, không cần thiết phải quan tâm tìm hiểu quá nhiều đến người cũ . Cũng không việc gì phải ghét người yêu mới của một nửa trước đây của mình vì họ chẳng làm gì sai cả. Khi mối quan hệ đã kết thúc thì việc sau đó không còn liên quan đến mình, điều cần thiết là nhìn về tương lai.

Vlogger nổi tiếng đình đám một thời vẫn giữ được sự hồn nhiên, nhí nhảnh trong những đoạn clip của mình nhưng ngoài đời, cô nàng thay đổi và lột xác hoàn toàn hình ảnh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

annguy1

An Nguy đã có sự lột xác ngoạn mục về hình ảnh.

annguy4

Thành viên đội Phạm Hương trưởng thành hơn rất nhiều so với trước đây.

Sau khi kết thúc chương trình The Face, An Nguy thi thoảng vẫn đồng hành cùng với HLV Phạm Hương và các thành viên trong đội tại một số sự kiện. Cô luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện vì hinh thể bé nhỏ nhưng luôn biết cách khiến bản thân nổi bật giữa đám đông.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại ngoài một dự án phim, vẫn chưa có dấu hiệu nào chứng tỏ An Nguy sẽ chọn con đường dài là một người mẫu để bước chân vào thế giới showbiz.

annguy2

An Nguy vẫn xuất hiện ở một số sự kiện.

annguy6

Cô luôn đồng hành cùng các thành viên trong đội và HLV của mình.

annguy5

An Nguy sẽ tham gia vai chính trong một bộ phim điện ảnh trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất