Giải Trí

Sau ánh đèn sân khấu, đây chính là những ông bố soái ca bậc nhất showbiz Việt!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Là nghệ sĩ, dù luôn bận rộn với rất nhiều công việc nhưng những ông bố này vẫn luôn dành rất nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Phan Anh, Tuấn Hưng, Ưng Hoàng Phúc và Tim đều xứng đáng là những soái ca phía sau ánh đèn sân khấu.

Với lịch làm việc vô cùng bận rộn, hàng loạt các show diễn ở khắp các tỉnh thành buộc phải di chuyển liên tục,…thế nhưng những ông bố này vẫn luôn sắp xếp cho mình được một khoảng thời gian để trở về với gia đình, chăm sóc cho những đứa con của mình một cách chu đáo nhất. Rời xa ánh đèn sân khấu, MC Phan Anh, ca sĩ Tuấn Hưng, Ưng Hoàng Phúc hay Tim đều là những ông bố chuẩn soái ca của showbiz Việt.

Phan Anh

Ngoài là một MC nổi tiếng từng dẫn dắt nhiều chương trình ăn khách, Phan Anh còn được biết tới là một ông bố chuẩn mực luôn hết lòng vì con cái. Nam MC điển trai từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế với con gái, cách dạy con, hướng dẫn các bé tự lập là điều mà Phan Anh ghi điểm tuyết đối trong mắt khán giả.

phananh

MC Phan Anh có một tổ ấm hạnh phúc với 3 người con. Anh luôn cố gắng dành nhiều thời gian để vui chơi, dạy dỗ con cái.

phananh1

Sau ánh đèn sân khấu, nam MC điển trai cũng là một ông bố như biết bao người khác.

phananh2

Anh luôn biết cách hướng dẫn, chỉ bảo con một cách tận tình nhưng luôn hướng các bé tự lập.

phananh3

Ngoài công việc, Phan Anh thường chơi với các con để có thể hiểu hơn các bé, giúp các bé phát triển theo hướng đúng đắn nhất.

Tuấn Hưng

Là một trong những nam ca sĩ đào hoa bậc nhất showbiz Việt, đến năm 2014, giọng ca Nắm lấy tay anh lập gia đình và sinh được một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. Tuấn Hưng sau đó ngoài thời gian dành cho công việc, nam ca sĩ luôn cố gắng thu xếp để có thể chăm sóc cho quý tử Su Hào.

tuanhung

Sau những khoảng khắc cực bùng nổ trên sân khấu, Tuấn Hưng trở về nhà và dành thời gian chơi với con trai cũng như chăm sóc cho tổ ấm nhỏ. Khác với vẻ ngoái khá hầm hố, Tuấn Hưng trong vai trò một người bố vô cùng chu đáo và tỉ mỉ từng chút một.

tuanhung1

Trước đó, Tuấn Hưng từng chia sẻ rằng: “Khi lao vào công việc rồi, tôi thường quên mọi thứ. May mắn là gia đình, đặc biệt là bà xã rất hiểu và ủng hộ chồng trong khoảng thời gian này. Tôi thấy mình hạnh phúc vì có được điều đó… Sau khoảng thời gian bận rộn này, tôi sẽ bù lại cho gia đình, cho vợ và con trai”.

tuanhung2

Ngay từ nhỏ, bé Su Hào (Tên gọi ở nhà của con trai Tuấn Hưng) luôn được nam ca sĩ chăm sóc rất chu đáo. Những khoảng khắc như thế này chứng minh rằng Tuấn Hưng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu ông bố soái ca của showbiz Việt.

tuanhung3

Từ khi có con, nam ca sĩ có vẻ trở nên khéo léo hơn. Anh có thể thay quần áo, cho con ăn, chơi đùa với con,…

tuanhung4

Su Hào là một trong những điều quý giá nhất đối với ca sĩ Tuấn Hưng. Nam ca sĩ từng nhiều lần bức xúc và khẳng định sẽ không để yên cho những ai đụng tới gia đình của mình.

Ưng Hoàng Phúc

Từng là ca sĩ được đông đảo các bạn trẻ 8x, 9x yêu thích qua hàng loạt những bản hit đình đảm như Tôi đi tìm tôi, Hứa thật nhiều, thất hứa thật nhiều…Ưng Hoàng Phúc bất ngờ kết hôn với bà xã Kim Cương và sinh được một cậu con trai kháu khỉnh. Nam ca sĩ sau đó dành hầu hết thời gian của mình để chăm sóc gia đình, anh ít đi diễn cũng như vắng bóng ở nhiều sự kiện giải trí.

unghoangohuc3

Ưng Hoàng Phúc là một ông bố cực kỳ chu đáo. Anh dành hầu hết thời gian để chăm sóc con phụ bà xã sau khi sinh em bé.

unghoangphuc

Anh bố con lúc nào cũng gắn với nhau như hình với bóng. Phong cách ăn mặc của cậu bé cũng hao hao giống bố.

unghoangphuc1

Nghệ sĩ cũng có lúc phải xếp hàng bệnh viện để đưa con đi khám bệnh những lúc thời tiết luôn thay đổi thất thường như thế này.

unghoangphuc2

unghoangphuc4

Nam ca sĩ từng tâm sự rằng anh đã có được một tổ ấm hằng mơ ước, gia đình và con trai chính là tất cả đối với anh hiện tại.

Tim

Sau rất nhiều sóng gió, cuối cùng Tim và Trương Quỳnh Anh cũng có thể chung sống bên nhau một cách hạnh phúc cùng với cậu con trai. Là một ca sĩ trẻ, thế nhưng Tim vẫn chứng minh được vai trò của một người cha trong gia đình thông qua việc anh dành thời gian để chăm sóc và dạy dỗ quý tử.

tim

Dù bận rộn, Tim vẫn thường xuyên đưa con trai đi chơi. Nam ca sĩ không ngại ẵm cậu con trai đã khá nặng kí như thế này.

tim2

Tim và Trương Quỳnh Anh luôn muốn dành tất cả những điều tốt nhất cho con. Cả hai luôn cố gắng thu xếp công việc để dành thời gian đưa con tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí như bạn bè cùng trang lứa.

tim3

tim1

Cậu bé cũng luôn quấn quýt và không ngại thể hiện tình cảm với bố như thế này ở bất cứ đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất