Giải Trí

Sau 3 năm ca hát: Min đã chia tay bạn trai, chỉ mong khán giả gọi đúng tên

Hương Ngân
Chia sẻ

Ngoài việc tiết lộ đã chia tay bạn trai, nữ ca sĩ Min khẳng định thêm, hiện tại ngoài mối quan hệ bạn bè thì cô và St.319 không còn hoạt động chung với nhau nữa.

- Chào Min, thời gian gần đây bạn ra mắt sản phẩm liên tục với rất nhiều dự án mới. Tại sao Min lại có vẻ “gấp gáp” như vậy?

- Đây đều là những dự án Min ấp ủ từ đầu năm nay và đang trong quá trình dần dần hiện thực hóa từng project. Min có thể cho ra mắt sản phẩm liên tục như vậy là do mình đã lên kế hoạch cùng ê-kíp từ rất lâu, trong đó có ước mơ được quay MV tại Hàn Quốc cuối cùng mình cũng đã làm được. Sau dự án lần này Min sẽ lại tiếp tục bắt tay để chạy cho dự án tiếp theo. Min không gấp gáp đâu mà đều là những điều mình lên kế hoạch trừ trước và giờ chỉ việc thực hiện chúng thôi.

161205starmin-2

- Nhiều dự án và cũng có một số thành tựu nhất định, nhưng Min có vẻ như vẫn chưa thực sự bứt phá trong bản đồ nhạc Việt?

- Hoạt động nghệ thuật có nhiều điểm giống như một canh bạc, ngoài sự cố gắng bạn còn cần thêm chút may mắn nữa. Min cũng đã “dắt túi” cho mình được những bản hit và thời gian này sẽ là lúc cần phải xây dựng hình ảnh tốt hơn và xác định rõ hơn hướng đi tiếp theo của mình. Đạt được những thành công là điều rất tuyệt vời đối với mỗi ca sĩ, nhưng Min không muốn bản thân bị ám ảnh bởi thành tích. Đây mới là năm thứ 3 hoạt động trong lĩnh vực giải trí, con đường phía trước còn rất dài và Min cũng như ê-kíp sẽ nỗ lực hết mình, giờ chỉ mong vị thần may mắn nở nụ cười với mình thôi.

- Việc “tự lực cánh sinh” đứng ra 1 mình lo toan mọi thứ, Min gặp những khó khăn gì?

- Điều khó khăn nhất có lẽ là thời gian luôn quá ít đối với Min. Đôi khi ước mình có thể phân thân ra làm đôi, một nửa là ca sĩ tập trung cho các hoạt động và rèn luyện khả năng, nửa còn lại sẽ điều hành mọi công việc sản xuất. Min còn phải đảm bảo lịch tập gym và đi ngủ đúng giờ. Nên mỗi ngày như 1 bài toán khó, làm sao để có thể lo toan hết mọi việc. Trong cái khó cũng có cái may, mình học hỏi và trải nghiệm được nhiều thứ sẽ rất có ích cho công việc về sau.

161205starmin-1

- Quan hệ giữa bạn và các thành viên St.319 sau khi chia tay vẫn tốt đẹp chứ? Tôi đã không còn thấy bạn sử dụng cái tên Min (St.319) dù nhiều người vẫn quen gọi như vậy?

- Min và các thành viên của St.319 rất ít khi gặp nhau vì lịch làm việc của 2 bên đều dày đặc. Nhưng mỗi lần tới dịp lễ hay sinh nhật của mọi người, bọn mình vẫn hay tụ tập đi ăn, đi cafe. Sắp tới là ngày cưới của 1 người bạn thân trong nhóm, Min cùng rất nhiều thành viên sẽ về quê bạn ý để chung vui. Tuy nhiên Min cũng mong khán giả sẽ chỉ gọi mình là Min thôi. Vì hiện tại ngoài mối quan hệ bạn bè thì Min và St.319 không còn hoạt động chung với nhau nữa. Và để tránh ảnh hưởng tới cả 2 bên, sẽ rất tuyệt vời nếu khản giả nhận biết và không để 2 cái tên đứng cùng nhau nữa.

- Bạn có mất nhiều thời gian “loay hoay” khi quyết định tách khỏi St.319 để rồi 1 mình “đơn thương độc mã” không? 

- Điều gì dang dở cũng sẽ gây tiếc nuối, không chỉ ở phía chúng mình mà còn đối với các bạn khán giả nữa. Min cũng mất ít nhất 1 tuần để có thể nhìn mọi việc theo chiều hướng tích cực nhất và tiếp tục làm việc không ngừng.

- Người yêu có giúp đỡ và góp ý nhiều cho chị trong công việc?

- Hiện tại Min đang độc thân, bạn bè cùng gia đình là nguồn động viên rất lớn đối với mình. Thời gian tới Min mong muốn và sẽ tập trung hết công suất cho sự nghiệp của mình.

161205starmin-3

- Dạo gần đây Min lấn sân thời trang khá nhiều, nhất là sự xuất hiện nổi bật tại Seoul FSW 2016 vừa qua. Đây có phải là hướng đi mới bạn đang nhắm đến? 

- Ngoài đam mê ca hát và sản xuất âm nhạc ra thì Min rất thích thời trang. Fashion như là một nguồn cảm hứng vô tận của Min. Các dự án âm nhạc Min cũng trực tiếp lên ý tưởng cùng với các bạn stylist và sẽ cùng chọn ra những bộ cánh phù hợp với concept của mỗi MV. Ngoài việc muốn trở thành một ca sĩ hát hay, nhảy giỏi thì Min còn muốn trong mắt khán giả mình là một người có gu ăn mặc, một fashionista mà các bạn có thể học hỏi được. Năm sau Min cũng có ý định tham gia một số fashion week ở nước khác nữa. Hy vọng sẽ là một cô ca sĩ đa-zi-năng trong mắt mọi người.

- Bạn đang quảng bá nhiều cho dự án mới tại Hàn Quốc, có vẻ như Min muốn đánh mạnh vào thị trường này? 

- Hàn Quốc vẫn luôn là một điểm đến mà Min yêu thích, từ âm nhạc, văn hóa tới con người. Mỗi lần sang đây lại là một lần Min khám phá ra được những địa điểm rất đẹp. Có lẽ Gọi tên em sẽ không phải MV duy nhất Min quay tại Hàn Quốc vì nơi này còn rất nhiều điểm mà mình chưa thể đi hết. Tuy vậy trong năm sau, Min còn đang nuôi nấng thêm nhiều dự định quay MV ở các nước khác nữa. Có làm được hay không thì còn phụ thuộc vào sự ủng hộ và tiếp sức từ các bạn khản giả. Đừng quên yêu thương Min và bài hát Gọi tên em thật nhiều nhé.

161205starmin-7

Min và người mẫu Hàn Quốc - Choi Min Soo rất thân thiết với nhau.

Min và người mẫu Hàn Quốc - Choi Min Soo rất thân thiết với nhau.

- Quá trình thực hiện MV mới tại Hàn Quốc của Min có nhiều vất vả không?

- Khá là vất vả nhưng vui thì nhiều hơn và đây có lẽ là lần quay MV đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Min. Cũng vì mang cả ê-kíp sang nước ngoài, rồi bạn diễn là người mẫu Choi Min Soo, đồng thời là thần tượng của Min nữa nên cảm xúc tăng lên gấp bội. Min cũng tự mệnh danh mình là cô ca sĩ xui nhất V-biz vì lần nào quay cũng gặp sự cố rất to: trôi dạt ngoài biển vì cano hết xăng, sang tận Hàn quốc quay lá vàng thì trụi hết lá, đi lạc ở Jeju… nhưng không vì thế mà cả đoàn buồn bã. Mọi người cùng động viên nhau vui lên rồi lại tay xắn tay lao vào việc. Sau này già mà nhớ lại chắc sẽ thấy vui lắm đó.

- Bạn hy vọng điều gì ở sản phẩm lần này và Min có nghĩ nó sẽ tạo thành hit như những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình? 

- Như mọi ca sĩ khác Min cũng đặt rất nhiều tâm huyết và hy vọng vào mỗi sản phẩm của mình. Nhưng việc ca khúc có trở thành hit hay không luôn là điều khó nói. Trước khi có những bản Hit như Tìm hay Yêu thì Min vẫn luôn chăm chỉ ra nhiều ca khúc khác và không quá đặt nặng vào chữ hit, vì điều này gần như rất khó để tính toán. Chi bằng sản phẩm nào mình cũng hết mình và chỉn chu với chúng như thể chúng sẽ là những bản hit. Rồi liệu may mắn có mỉm cười với mình hay không thì lại là một câu chuyện khác.

- Cảm ơn Min về cuộc trò chuyện, chúc bạn ngày càng thành công hơn!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất