Giải Trí

Sao Việt sinh con cho đại gia: Ai đáng thương, ai đáng trách?

Chia sẻ

Thời gian gần đây, các người đẹp trong showbiz Việt liên tục gặp rắc rối khi lên tiếng chia sẻ, “kể lể” trên mặt báo về việc âm thầm sinh con cho đại gia.

Từ lâu, chuyện tình cảm của sao Việt luôn là đề tài “hot” được dư luận quan tâm. Là những người được công chúng yêu mến, họ không tránh khỏi những săm soi và điều tiếng về sự nghiệp cũng như đời sống riêng tư của mình.

Bi, hài chuyện làm mẹ đơn thân

Vừa qua, chuyện Lều Phương Anh công khai có con với đại gia gốc Hà Thành đang râm ran trên khắp các mặt báo khiến công chúng không khỏi lấy làm ngạc nhiên. Bởi lẽ trước đó, khi được đặt câu hỏi về ba của đứa bé, dù không khẳng định hay phủ nhận nhưng nữ ca sĩ dường như cố tình né tránh và không muốn tiết lộ. Đột nhiên dạo gần đây top 3 Vietnam Idol lại chủ động, mạnh dạn chia sẻ trước công chúng về việc “ăn cơm trước kẻng” ấy.

Lều Phương Anh không ngần ngại khoe bụng bầu 7 tháng tuổi.

Lều Phương Anh không ngần ngại khoe bụng bầu 7 tháng tuổi.

Trong khi Lều Phương Anh đang háo hức đón chờ bé Nghé chào đời với những cảm xúc đầy tự hào thì Nữ hoàng Trang sức 2011 - Thanh Trúc lại gây tranh cãi khi trở thành tâm điểm sau thông tin thừa nhận về việc làm mẹ đơn thân hơn một năm nay. Thanh Trúc nổi lên cùng bức tâm thư được đăng tải trên trang cá nhân kể lại chuyện cô bị ruồng bỏ và bị phản bội với những lời lẽ đầy trách móc và oán hờn vị đại gia phụ bạc nào đó.

Chia sẻ này đã nhận được nhiều đồng cảm từ người xem và bạn bè. Không ít người trong số họ cũng đã gởi lời động viên đến người đẹp. Tuy nhiên ngay sau đó, một tài khoản Facebook đã để lại bình luận tố Thanh Trúc “chiêu trò” nhằm đánh bóng tên tuổi cá nhân trong khi bản chất của sự việc là cô có con ngoài ý muốn với người đàn ông đã có gia đình, đang hạnh phúc bên vợ và hai con.

Thanh Trúc bị tố là "người thứ ba" sau bức tâm thư gây xôn xao dư luận.

Thanh Trúc bị tố là người thứ ba sau bức tâm thư gây xôn xao dư luận.

Không chỉ riêng Thanh Trúc và Lều Phương Anh, trước đó nữ ca sĩ Maya và Vy Oanh cũng đã từng điêu đứng vì những thông tin cho rằng họ chính là người thứ ba xen vào cuộc sống hôn nhân gia đình người khác sau một thời gian ở ẩn và sinh con tại Mỹ. Cũng là đề tài sinh con cho đại gia rồi vô tình trở thành người thứ ba, mới đây Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt, Oanh Yến đã chia sẻ thẳng thắn với đạo diễn Lê Hoàng trong chương trình Chuyện đêm muộn về việc làm mẹ đơn thân.

Người đẹp cũng không ngần ngại thừa nhận rằng, trong quá khứ đã từng vướng vào cuộc tình ngang trái với người đàn ông đã có vợ và cô không hề hối hận trước quyết định và hành động ấy của mình dù rằng cô biết rõ người đàn ông kia đã có gia đình.

Vy Oanh từng khốn đốn vì những tin đồn sau khi sinh con tại Mỹ và trở về Việt Nam.

Vy Oanh từng khốn đốn vì những tin đồn sau khi sinh con tại Mỹ và trở về Việt Nam.

Oanh Yen va con trai

Oanh Yến không hề hối hận về quyết định sinh con cho mối tình ngang trái của mình .

Kẻ đáng trách, người đáng thương

Như đạo diễn Lê Hoàng từng chia sẻ, có nhiều con đường để dẫn tới việc có một đứa bé, cố tình có con và vô ý là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau. Chuyện các sao nữ chấp nhận với những khó khăn vất vả khi làm mẹ đơn thân là chuyện mà họ buộc phải làm.

Thậm chí, theo đạo diễn, họ còn phải kiêu hãnh với nó vì đó là quyết định và là con đường mà họ đã chọn chứ đừng lấy đó mà để khoe khoang hay khóc lóc, kể lể. Thực sự mà nói, những sao nữ mang mác “người thứ ba” này dù vô tình hay cố ý mượn scandal để đánh bóng tên tuổi thì vô hình chung đều tạo nên làn sóng phẫn nộ từ dư luận.

Thanh Truc

Thanh Trúc từ được đồng cảm đến bị dư luận “ném đá” khi bị phanh phui, tố cáo là người thứ ba.

Minh chứng là Thanh Trúc từ được đồng cảm đến bị vô số antifan “ném đá” sau khi bị phanh phui trên Facebook và trên chính những dòng chia sẻ của mình. Họ tỏ ra chán ngấy trước những “chiêu trò” nhằm gây chú ý của sao Việt. Bản thân người mẫu Oanh Yến, sau những chia sẻ của mình cũng nhận được không ít ý kiến trái chiều cho rằng cô nàng khá mâu thuẫn trong suy nghĩ và trong chính hành động của mình.

Bởi lẽ biết rõ là ngang trái nhưng Oanh Yến vẫn “đâm đầu”, say mê trong những cuộc tình thị phi ấy với những lý lẽ biện hộ rất riêng của con tim mặc cho những quy phạm đạo đức và pháp luật. Dù công chúng không cổ xúy cho việc làm mẹ đơn thân hay “trào lưu” sinh con cho đại gia trong giới showbiz nhưng thực tế phải công nhận rằng, để trở thành những bà mẹ đơn thân không phải là chuyện dễ dàng, họ vừa phải làm mẹ lại vừa phải đóng vai trò của một người cha trong gia đình.

Maya va con gai

Được làm mẹ là hạnh phúc vô cùng lớn lao của người phụ nữ, nhưng làm mẹ chắc chắn không phải là điều dễ dàng, và đặc biệt điều ấy lại càng khó khăn hơn gấp trăm ngàn lần đối với những bà mẹ trẻ đơn thân.

Công bằng mà nói vấn đề này người đáng trách không chỉ có những sao nữ mà còn phải trách cả những vị đại gia, những người đàn ông thầm lặng luôn đứng bên lề của dư luận. Trong khi dư luận vẫn đang chăm chăm chì chiết, mỉa mai những người phụ nữ thì những người đàn ông ấy đang ở đâu? Người ta chỉ biết tới cô sao nữ A, B, C, X rồi chỉ đích danh phán xét thế này thế nọ chứ không ai gây sức ép, đá động tới những vị đại gia bí ẩn, những người trực tiếp “góp phần” gây nên những tranh cãi kia. Và rồi danh xưng “đại gia” vẫn luôn là những ẩn số mà ngàn đời nay vẫn vậy.

Ngẫm cho cùng đáng thương nhất vẫn là những đứa trẻ. Những tin đồn ác ý là điều không ai muốn gặp phải và với trẻ con thì không dễ để vượt qua. Và rằng, chẳng phải lỗi tại riêng ai, vấn đề tình tiền, đại gia, sao nữ muôn đời cũng thế. Chỉ khác ở chỗ, nếu như thời xưa người ta mặc cảm, tự ti, giấu nhẹm chuyện “ăn cơm trước kẻng”, con chung, con riêng thì ngày nay đó lại là đề tài để họ mang ra phân bua, giãi bày trước công luận và vụ lợi vì mục đích riêng của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất