Giải Trí

Sao Việt ghi hình MV 'Đường đến ngày vinh quang' tiễn đưa 'thủ lĩnh' Trần Lập

Chia sẻ

Những người thân, đồng nghiệp đã thu âm, quay MV ca khúc "Đường đến ngày vinh quang" để phát trong chương trình “Chung tay thắp lửa” phát vào 12h giờ ngày 25/3/2016.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân ca sĩ Minh Quân đã thông báo được sự đồng ý của gia đình, ban nhạc Bức Tường, gia đình nghệ sĩ Trần Lập, VTV6 phối hợp cùng các nghệ sĩ, bạn bè thu âm ca khúc “Đường đến ngày vinh quang” để tôn vinh những cống hiến của người anh cả làng nhạc Rock Việt. Được biết, MV đặc biệt “Đường đến ngày vinh quang” sẽ phát trong chương trình “Chung tay thắp lửa” vào 12 giờ ngày 25/3/2016.

“Tôi hy vọng, với tình yêu dành cho người anh vừa năm xuống, với sức mạnh và sự gắn bó của tình đoàn kết, các nghệ sỹ, người yêu nhạc sẽ “thắp lửa” trong MV ý nghĩa này. Tôi cũng rất mong với ý nghĩa đó, các anh chị em nghệ sĩ, người yêu nhạc (bao gồm tất cả mọi đối tượng) sẽ chung tay thực hiện MV để khi MV hoàn thiện sẽ là sản phẩm truyền thông tích cực cho chiến dịch đẩy lùi bệnh ung thư” - Ca sĩ Minh Quân chia sẻ.

Ca sĩ Minh Quân thông báo lịch thu âm, ghi hình cho MV "Đường đến ngày vinh quang".

Ca sĩ Minh Quân thông báo lịch thu âm, ghi hình cho MV “Đường đến ngày vinh quang”.

ThuamTranLap-14

Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ hình ảnh mới nhất trong phòng thu.

Theo đó, hôm nay (21/3), đông đảo nghệ sĩ Việt như Phương Thanh, Tú Dưa, MC Anh Tuấn, MC Phan Anh,… và vợ, con gái của Trần Lập đã cùng nhau thu âm ca khúc “Đường đến ngày vinh quang“. Chiều mai (22/3), tất cả khán giả yêu mến nghệ sĩ Trần Lập và ban nhạc Bức Tường sẽ cùng tham gia ghi hình cho MV đặc biệt này.

Vợ và con gái Trần Lập cũng tham gia thu âm ca khúc "Đường đến ngày vinh quang".

Vợ và con gái Trần Lập cũng tham gia thu âm ca khúc “Đường đến ngày vinh quang”.

MV "Đường đến ngày vinh quang" như một cách để đông đảo nghệ sĩ, người hâm mộ hướng về "chiến binh" Trần Lập.

MV “Đường đến ngày vinh quang” như một cách để đông đảo nghệ sĩ, người hâm mộ hướng về “chiến binh” Trần Lập.

ThuamTranLap-10

“Với anh ấy, cuộc ra đi này là điều anh ấy chưa chuẩn bị, chưa sẵn sàng. Anh còn có nhiều thứ quá dang dở, các con còn quá bé. Anh thương các con còn nhỏ dại để có thể đương đầu với một cuộc đời không có bố. Bản thân tôi thì quá nhỏ bé trong cuộc đời này, anh không nói gì được với tôi trong phút cuối. Chúng tôi chỉ im lặng để cảm nhận nhau, tôi cầm tay anh ấy, cảm nhận anh ấy đang rời xa cõi tạm, để đến một miền xa thẳm. Khi về nhà, anh lịm dần đi. Anh ấy là thế, ngay cả biết rằng sẽ mất, sẽ ra đi, vậy mà anh ấy cũng không nói gì với vợ về việc chôn cất. Chỉ dặn lại với bạn rằng, hãy chôn anh ấy vĩnh viễn, đừng bốc mộ hoặc di chuyển đi đâu đó khác. Và chúng tôi sẽ làm theo ước nguyện của anh” - chị Hoa kể lại giây phút cuối cùng của chồng.

ThuamTranLap-5

Những ngày qua, chị Hoa - vợ Trần luôn là người bên cạnh chăm sóc chồng cũng như lo lắng cho chuyện hậu sự của anh.

ThuamTranLap-3

MC Phan Anh, MC Anh Tuấn và BTV Quang Minh có mặt từ rất sớm để thu âm ca khúc.

ThuamTranLap-6

Ca sĩ Phương Thanh cũng bay từ TP HCM ra Hà Nội.

ThuamTranLap-8

Nhạc sĩ Tú Dưa, ca sĩ Tô Minh Thắng.

ThuamTranLap-9

Rất đông nghệ sĩ Việt tham gia buổi thu âm vào sáng nay (21/3).

ThuamTranLap-11

Thông qua MV, ê-kíp còn mong muốn góp phần truyền cảm hứng, khích lệ những người đang mắc bệnh ung thư chiến đấu với căn bệnh quái ác này bằng sự lạc quan, niềm tin chiến thắng.

Chia sẻ
Tin mới nhất