Giải Trí

Sao Việt, cư dân mạng đồng lòng kêu gọi ủng hộ Phạm Hương

Chia sẻ

Rất nhiều người hâm mộ đang hướng đến Las Vegas và cùng tiếp sức giúp đại diện Việt Nam có được thành thích tốt nhất tại cuộc thi năm nay.

Sáng 21/12 - giờ Việt Nam, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chính thức diễn ra tại Las Vegas, Mỹ với sự tranh tài của 80 người đẹp trên toàn thế giới. Trước giờ G, đông đảo nghệ sĩ và người hâm mộ quê nhà đã hợp sức kêu gọi ủng hộ Phạm Hương bởi năm nay, ban tổ chức cuộc thi quyết định để khán giả cùng tham gia chấm điểm nhằm tìm ra cô gái xứng đáng nhất cho chiếc vương miệng danh giá thứ 64.

Có thể thấy, chưa bao giờ các ngôi vị như á hậu hay thậm chí là hoa hậu của Miss Universe lại gần với Việt Nam như hiện tại. Ngay từ khi hình ảnh và thông tin của Phạm Hương được cập nhật trên website Hoa hậu Hoàn vũ, cô được nhiều chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới đánh giá rất cao. Ở nhiều bảng xếp hạng, đại diện dải đất hình chữ S luôn góp mặt trong top thí sinh dẫn đầu, có khả năng tranh chấp ngôi vị cao nhất. Điều này càng được chứng minh rõ hơn qua từng ngày “chinh chiến” của Phạm Hương - đặc biệt là sau vòng bán kết cách đây 5 ngày.

Bước chuẩn bị tốt, thần thái rạng rỡ, sự tự tin, thông minh, bản lĩnh, đồng thời luôn biết cách gây sự chú ý và tỏa sáng trong mọi hoạt động giúp người đẹp gốc Hải Phòng để lại ấn tượng mạnh cho những ai theo dõi, quan tâm đến cuộc thi.

Hoa hậu Phạm Hương.

Hoa hậu Phạm Hương.

Trong bài nhận định cuối cùng của mình, diễn đàn sắc đẹp uy tín thế giới Missosology viết: “Người đẹp nào luôn có mặt trong top 5 của 99% danh sách? Đó chính là Hoa hậu Việt Nam Phạm Hương. Với nụ cười rạng rỡ và dáng đi đặc trưng, không ai có thể phớt lờ khi nàng xuất hiện trên sân khấu. Mọi người đều gọi cô ấy là Honey Lee (hoa hậu Hàn Quốc - top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2007) tiếp theo. Thật vậy, Phạm Hương chính là một trong những đại diện xinh đẹp nhất của châu Á suốt 15 năm qua. Quê hương của cô không có được vị trí xứng đáng trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ, nhưng năm nay họ đã có thể gửi tới đại diện xuất sắc nhất của mình sau một quãng thời gian dài. Tất cả đều đang đứng về phía Việt Nam. Với vẻ xinh xắn và lạc quan đó, cô ấy sẽ luôn có chỗ trong nhóm cuối cùng”.

Riêng Globalbeauties - một chuyên trang sắc đẹp lớn khác xếp Phạm Hương đứng vị trí thứ hai, chỉ sau người đẹp Olivia Jordan của nước chủ nhà trong bảng xếp hạng mới nhất.

Với những đánh giá đầy khả quan đấy, nhiều người càng tin tưởng vào khả năng “làm nên chuyện” của Phạm Hương và đồng loạt kêu gọi bình chọn ủng hộ cô trên các trang mạng xã hội nhằm giúp đại diện Việt Nam giành vé đi tiếp.

Thời gian bình chọn được mở trong 3 giờ đồng hồ liên tiếp, từ 7-10 giờ sáng ngày 21/12. Các độc giả Saostar.vn có thể bình chọn cho Phạm Hương TẠI ĐÂY.

Khán giả truyền hình sẽ tiến hành bình chọn lần lượt cho bốn phần thi của đêm chung kết gồm: Trang phục áo tắm - top 15, Trang phục dạ hội - top 10, Phỏng vấn - top 5 và Top 5 trình diễn trước khi công bố top 3. Người xem sẽ chấm điểm cho các thí sinh theo thang điểm từ 1-10 ngay lúc họ trình diễn trực tiếp trong mỗi vòng thi. Thời lượng bình chọn từng vòng do MC công bố. Sau khi top 5 hoàn thành lượt trình diễn cuối cùng, khán giả sẽ bình chọn duy nhất một người đẹp chiến thắng.

Lưu ý: Mỗi người chỉ được bình chọn một lần trên mỗi thiết bị (điện thoại, ipad, máy tính) hoặc duy nhất một tài khoản Facebook. Ngoài thời gian này, tất cả bình chọn đều không hợp lệ. Tổng điểm do khán giả bình chọn của mỗi thí sinh sẽ được tính tương ứng với điểm số mà ban giám khảo chấm trực tiếp tại đêm chung kết.

Một số hình ảnh về hoạt động kêu gọi bình chọn cho Phạm Hương của sao Việt và cư dân mạng quê nhà:

nhattinhanh

Ca sĩ Nhật Tinh Anh ủng hộ Phạm Hương và mong cô làm nên chuyện.

baothy

Ca sĩ Bảo Thy liên tiếp kêu gọi các fan bình chọn cho Phạm Hương từ vòng bán kết.

damvinhhung

“Ông hoàng nhạc Việt” thực hiện hành động tương tự trên trang Facebook riêng.

Status kêu gọi bình chọn của Đông Nhi trên Fanpage.

Status kêu gọi tiếp sức cho Phạm Hương của Đông Nhi trên Fanpage.

dangthuthao

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng tất bật vận động người hâm mộ bình chọn.

Fanpage của Thu Minh đăng tải cách thức bình chọn cho đại diện Việt Nam.

Fanpage của Thu Minh đăng tải cách thức vote cho đại diện Việt Nam.

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm.

Status của diễn viên Ngọc Thanh Tâm trên trang cá nhân.

Diễn viên Tam Triều Dâng cũng ra sức kêu gọi người hâm mộ cùng bình chọn với mình.

Diễn viên Tam Triều Dâng cũng ra sức kêu gọi người hâm mộ cùng bình chọn với mình.

cudanmang1

cudanmang2

Ca sĩ Nguyên Vũ, cư dân mạng cùng động viên tinh thần Phạm Hương trước giờ G bằng những bình luận trên Fanpage của cô và không quên vận động bình chọn.

Clip: Sao Việt cùng truyền “năng lượng yêu thương” đến Phạm Hương

Chia sẻ
Tin mới nhất