Giải Trí

Sao 'Tối nay ăn gì?' đánh vợ rồi thắt cổ tử tự

Thủy Linh
Chia sẻ

Nam diễn viên từng được coi là ông chồng quốc dân Hàn Quốc Kim Sung Min được phát hiện khi đang cố gắng treo cổ tự tử và phải nhập viện trong tình trạng hôn mê.

Sáng 24/6, cảnh sát Seoul nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ con trai nam diễn viên Kim Sung Min với nội dung: “Bố cháu đang đánh mẹ cháu”. Tuy nhiên khi tới nơi, vợ nam tài tử này phủ nhận và nói đây chỉ là: “một cuộc cãi vã nhỏ”. Sau đó khẳng định, hai mẹ con cô sẽ về nhà ngoại.

Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau, cô này lại gọi điện tới sở cảnh sát và trình bày: “Chồng tôi thường nói về chuyện anh ấy sẽ tự tử khi say rượu. Khi chúng tôi cãi ra trước đó, anh ấy cũng nói chúng tôi sẽ ly thân. Chính vì thế tôi lo rằng anh ấy sẽ làm điều dại dột.”

Cô cũng yêu cầu cảnh sát tới nhà kiểm tra một lần nữa.

Vợ nam tài tử "Tối nay ăn gì?" gọi điện nhờ cảnh sát đến kiểm tra vì sợ chồng làm điều dại dột.

Vợ nam tài tử Tối nay ăn gì? gọi điện nhờ cảnh sát đến kiểm tra vì sợ chồng làm điều dại dột.

Khi tới nhà Kim Sung Min vào 2h sáng, cảnh sát phát hiện nam diễn viên này đang treo cổ tự tử bằng cà vạt của mình trong phòng tắm. Ngay lập tức, anh được đưa tới bệnh viện trong tình trạng hôn mê.

Vốn là con trai của một phó chủ tịch tập đoàn điện tử LG, Kim Sung Min được coi là diễn viên có xuất thân danh gia vọng tộc ở Hàn Quốc. Anh có khả năng diễn xuất tốt và được yêu thích qua các phim như Nàng tiên cá, Tối nay ăn gì?… Nam diễn viên còn từng được coi là “ông chồng quốc dân” của các bà nội chợ với nụ cười hiền lành.

Kim Sung Min là nam diễn viên truyền hình rất được yêu thích.

Kim Sung Min là nam diễn viên truyền hình rất được yêu thích.

Tuy nhiên, năm 2011, Kim Sung Min bị bắt vì sử dụng trái phép ma túy tổng hợp. Anh bị kết án 2 năm 6 tháng tù giam. Sự nghiệp xuống dốc, đến năm 2015, Kim Sung Min lại tiếp tục bị bắt giam 10 tháng vì tái phạm hành vi hút ma túy. Nam diễn viên mới được ra tu vào tháng 1 năm nay. Cộng đồng mạng cho rằng, áp lực dư luận và cuộc sống bế tắc khiến nam diễn viên quẫn trí rồi hành động dại dột.

Nam diễn viên bị bắt vì tái nghiện năm 2015.

Nam diễn viên bị bắt vì tái nghiện năm 2015.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất