Giải Trí

Sao nữ 'Thái tử phi thăng chức ký' phủ nhận yêu bạn diễn giữa tin đồn giới tính

Chia sẻ

Nữ diễn viên Trương Thiên Ái tuyên bố khả năng cô yêu tài tử đóng vai Tề Thịnh là 0%.

Nữ diễn viên Trương Thiên Ái gần đây trở thành cái tên hot trên mạng nhờ thành công của Thái tử phi thăng chức ký. Cô và tài tử Thịnh Nhất Luân trở thành cặp đôi đẹp trên màn ảnh. Tuy nhiên, gần đây báo chí rầm rộ nghi vấn, Nhất Luân là người đồng tính. Anh và đạo diễn phim là một cặp từ lâu.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với Sina ngày 2/1, trước câu hỏi về khả năng hẹn hò Nhất Luân - biến cặp “Bồng Thịnh” trở thành tình nhân trong đời thực, cô lập tức phủ nhận. Cô mạnh mẽ cho biết khả năng yêu nhau là 0%.

truongthienai4

Trương Thiên Ái khẳng định không có khả năng yêu Thịnh Nhất Luân. Tài tử này đang vướng nghi vấn đồng tính.

Trương Thiên Ái khẳng định không có khả năng yêu Thịnh Nhất Luân. Tài tử này đang vướng nghi vấn đồng tính.

“Không có khả năng. Đối với tôi mà nói, chuyện này là không thể nào xảy ra. Tôi là người phân biệt rõ giữa công việc và tình yêu. Chúng tôi chỉ là bạn bè tốt, giống như diễn viên đóng vai Dương Nghiêm - cậu bé đang sắp sửa thi tốt nghiệp trung học, còn phải học thêm”, cô nói.

Khi phóng viên hỏi có phải Thịnh Nhất Luân ngoài đời đã có ý trung nhân nên cô “không có khả năng” hẹn hò hay không, Thiên Ái cười trừ: “A, chuyện này, tôi không biết. Anh ấy hình tượng tốt, chắc cũng nhiều người theo đuổi”.

Cô từng là bạn diễn chung với Kim Soo Hyun.

Cô từng là bạn diễn chung với Kim Soo Hyun.

Vẻ xinh đẹp của Thiên Ái.

Vẻ xinh đẹp của Thiên Ái.

Trước khi gây chú ý nhờ Thái tử phi thăng chức ký, trên mạng từng đưa tin, Thiên Ái bị người tình lâu năm phản bội. Phóng viên đặt câu hỏi: “Trong phim, Bồng Bồng là người dễ dàng tha thứ cho người đàn ông của mình phản bội. Nhưng cô ngoài đời có phải là người rộng lượng như vậy hay không?”.

Trương Thiên Ái trả lời: “Tôi, tôi (suy nghĩ khá lâu), nếu là tôi cũng có nét giống như Trương Bồng Bồng, sẽ thấu hiểu nhưng không tha thứ”. Cô tiết lộ thời gian này vẫn sống độc thân, ưu tiên công việc, hy vọng được đóng phần 2 của Thái tử phi thăng chức ký.

Chia sẻ
Tin mới nhất