Giải Trí

Sao nữ 'Thái tử phi thăng chức ký' đẹp cá tính tại sân bay

Chia sẻ

Xuất hiện tại sân bay với nét đẹp cá tính và rất tomboy, nữ diễn viên xinh đẹp thu hút sự chú ý của phóng viên sau thành công của phim.

Trương Thiên Ái mới đây xuất hiện tại sân bay với phong cách khá bụi bặm. Cô mặc quần jeans, đi giày thể thao cá tính. Nhiều cư dân mạng cho rằng Trương Thiên Ái có nét mạnh mẽ chẳng kém nhân vật Trương Bồng Bồng trong phim.

Nhờ thành công Thái tử phi thăng chức ký, lượng người hâm mộ của Thiên Ái tăng đáng kể. Khi có mặt tại sân bay, cô được chào đón bởi hàng trăm người hâm mộ. “Đây là điều mà chỉ sau thành công Thái tử phi thăng chức ký tôi mới cảm nhận được” - cô chia sẻ. Cô bày tỏ sự ngạc nhiên khi đọc trên mạng không ít người gọi mình là “soái ca”.

Trương Thiên Ái diện trang phục cá tính tại sân bay.

Trương Thiên Ái diện trang phục cá tính tại sân bay.

Hình ảnh đời thương của Thái tử phi Trương Bồng Bồng.

Hình ảnh đời thương của Thái tử phi Trương Bồng Bồng.

thaituphi7 (Copy)

Tính đến hết ngày 11/1, chỉ số truyền thông của Trương Thiên Ái đã là hạng nhất, nữ diễn viên xinh đẹp này thậm chí còn thu hút dư luận hơn Hồ Ca, Lưu Đào, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Hoắc Kiến Hoa. Nhờ thế, cô vừa nhận được giải Nữ diễn viên có sức hút nhất Trung Quốc tháng 1. Trong khi chỉ khoảng nửa năm trước, không ai để ý đến cô diễn viên 28 tuổi này.

Sao nữ Thái tử phi thăng chức ký vốn lấy tên Trương Kiều khi mới hoạt động giải trí. Nhưng từ năm 2014 - sau khi chia tay hôn phu - cô quyết định đổi tên là Trương Thiên Ái (với hàm ý trời cao sẽ yêu thương). “Chuyện này đã qua lâu lắm rồi. Tôi cũng không muốn mãi hoài niệm. Đổi tên cũng rất tốt mà, nhờ đó tôi được mọi người yêu quý đó thôi”.

Trương Thiên Ái sinh năm 1988, cô được khen ngợi có vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt thanh tú, là sự kết hợp vẻ đẹp của Trương Bá Chi và Cảnh Điềm. Nhưng sự nghiệp của cô thua xa các nghệ sĩ tiền bối. Bước ngoặt đến khi cô tham gia dự án Thái tử phi thăng chức ký. Nhờ đó, cô vụt trở thành sao hạng A ở thời điểm hiện tại, tần suất xuất hiện trên báo chí ngang ngửa Dương Mịch, Đường Yên.

Cô cá tính và gây ấn tượng chẳng kém nhân vật trong phim,

Cô cá tính và gây ấn tượng chẳng kém nhân vật trong phim,

thaituphi1 (Copy) thaituph4i (Copy)

Từng biểu cảm của Trương Thiên Ái thu hút ống kính,

Từng biểu cảm của Trương Thiên Ái thu hút ống kính,

Chia sẻ
Tin mới nhất