Đẹp

Sao nữ 'Thái tử phi thăng chức ký' bị hôn phu ruồng rẫy

Chia sẻ

Không giống như câu chuyện trong phim, ngoài đời thực, Trương Thiên Ái không gặp may trong chuyện tình cảm.

Sohu cho biết, Trương Thiên Ái khi chỉ là nữ diễn viên hạng trung đã có mối tình với tài tử Lý Tử Phong. Cô và tài tử hơn 2 tuổi từng tính chuyện kết hôn. Năm 2012, người đẹp Thái tử phi thăng chức ký hạnh phúc chia sẻ ảnh được bạn trai cầu hôn ở đảo Bali (Indonesia). Cô rạng rỡ bên bó hoa hồng và nhẫn kim cương đắt giá.

Trương Thiên Ái và bạn trai cũ.

Trương Thiên Ái và bạn trai cũ.

truonthienai8

Giai đoạn đó, Trương Thiên Ái tiết lộ muốn sớm yên ổn gia đình, giảm dần các dự án phim ảnh. Chẳng ngờ, không lâu sau, người đẹp phát hiện hôn phu cặp kè với một diễn viên xinh đẹp khác. Đáng buồn hơn, Lý Tử Phong tuyên bố từ hôn. Trên trang cá nhân, Trương Thiên Ái tâm sự: “Tôi chỉ muốn kiếm tìm sự bình yên sau những ngày khó khăn nhất”.

Trả lời phỏng vấn QQ gần đay, nữ diễn viên sinh năm 1988 bình thản hơn: “Mọi chuyện trong quá khứ đã không còn khiến tôi vướng bận. Lúc đó, đối với tôi không phải là chuyện dễ dàng. Cũng có lúc tôi từng bế tắc, muốn đi đâu đó thật xa nhưng rồi tôi cảm thấy không cần thiết. Phải đối mặt với khó khăn - đó mới là cách giải quyết”.

Khi phóng viên đặt câu hỏi liệu cô có sẵn sàng tha thứ cho người đàn ông mình yêu trót ngoại tình, Thiên Ái trả lời dứt khoát: “Tôi cũng có nét giống Trương Bồng Bồng trong phim, có thể tôi sẽ không giận, chấp nhận thông cảm cho anh ta. Nhưng tha thứ thì không thể”.

truongthienai4 truongthienai3

Hình ảnh quá khứ khiến cô vướng tin đồn thẩm mỹ.

Hình ảnh quá khứ khiến cô vướng tin đồn thẩm mỹ.

Trương Thiên Ái khẳng định chỉ giảm cân, không hề dao kéo.

Trương Thiên Ái khẳng định chỉ giảm cân, không hề dao kéo.

Vẻ đẹp của Trương Thiên Ái.

Vẻ đẹp của Trương Thiên Ái.

Cô tiết lộ thời gian này vẫn sống độc thân, ưu tiên công việc, hy vọng được đóng phần 2 của Thái tử phi thăng chức ký.

Cũng trong thời gian này, vì độ nổi tiếng tăng dần khiến Thiên Ái được truyền thông chú ý. Trên mạng phát tán khá nhiều ảnh thời quá khứ với gương mặt tròn cùng nhiều nét khác biệt. Nghi vấn Thiên Ái thẩm mỹ trở thành chủ đề bàn luận.

Đối diện nghi vấn dao kéo, cô phủ nhận: “Tôi từng là cô gái béo nhưng tôi không thẩm mỹ”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất