Giải Trí

Sao nữ 'Sở Lưu Hương' bất ngờ tuyên bố cưới trai trẻ

Chia sẻ

Choo Ja Hyun bất ngờ công bố cô và tài tử Vu Hiểu Quang yêu thương nhau gần 1 năm nay.

Trên trang cá nhân vào chiều 16/9, nữ diễn viên Hàn Quốc đảm nhận vai chính trong Sở Lưu Hương bất ngờ chia sẻ chuyện tình yêu.

Choo Ja Hyun công khai hẹn hò Vu Hiểu Quang.

Choo Ja Hyun công khai hẹn hò Vu Hiểu Quang.

Cặp sao lên kế hoạch cưới năm 2016.

Cặp sao lên kế hoạch cưới năm 2016.

Cô viết: “Tôi một thân một mình tới Trung Quốc lập nghiệp, cũng được nhiều đồng nghiệp giúp đỡ. Nhưng kể từ khi gặp anh ấy, tôi mới hiểu thế nào là yêu, có thể mỉm cười vào mỗi sáng. Thứ tình cảm lần đầu được cảm nhận khiến tôi có lúc hoang mang và xa lạ. Nhưng giờ, tôi có thể chắc chắn rằng, anh ấy là sinh mạng của tôi. Cuộc sống này không thể thiếu anh. Nhân đây, tôi muốn công bố tình cảm của mình và Vu Hiểu Quang, cảm ơn Trung Quốc khi đã cho tôi cơ hội được yêu anh”.

Phía đại diện Choo Ja Hyun cho biết nữ diễn viên 36 tuổi hẹn hò nghiêm túc. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào năm 2016. Choo Ja Hyun hơn Vu Hiểu Quang 2 tuổi nhưng xét về ngoại hình, cả hai được đánh giá xứng đôi.

Họ bén duyên khi hợp tác chung

Họ bén duyên khi hợp tác chung

Thêm một cặp đôi sao Hàn - Hoa.

Thêm một cặp đôi sao Hàn - Hoa.

Nguồn tin QQ cho hay, cả hai gặp gỡ khi đóng chung phim Cám dỗ về nhà. Họ bí mật hẹn hò gần 1 năm nay, chỉ bạn bè thân thiết biết và quyết tâm công khai khi mọi thứ đều chín muồi.

Người đẹp xứ Hàn là nữ diễn viên quen mặt trên màn ảnh nhỏ. Cô từng tham gia các phim Sở Lưu Hương, Bông hồng có gai, Love Holic…Trong khi đó, người yêu họ Vu có sự nghiệp khiêm tốn hơn hẳn.

Với thông tin này, cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra rất hào hứng. Trước đó, nhiều cặp sao Hoa - Hàn nên duyên được công bố như Thang Duy - Kim Tae Young, Chae Rim - Cao Tử Kỳ, Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi.

Chia sẻ
Tin mới nhất