Giải Trí

Sao nữ Hàn khổ cực cảnh chồng đánh đập, con tự tử

Chia sẻ

Con gái Seo Jung Hee từng tự tử bằng cách uống 60 viên thuốc ngủ khi chứng kiến cảnh mẹ bị chính cha đánh đập và cưỡng hiếp.

Theo Mydaily, nữ diễn viên, người mẫu 57 tuổi Seo Jung Hee đã trải qua những năm tháng khổ cực khi làm vợ nghệ sĩ hài Seo Se Won.

Seo Jung Hee là người mẫu, diễn viên được yêu quý tại Hàn Quốc. Cô từng được ca tụng bởi cuộc hôn nhân lâu dài với Seo Se Won. Mọi chuyện chỉ trở nên tồi tệ khi sự thật bị công bố.

Tháng 7/2014, cô đệ đơn ly hôn và khởi kiện chồng cũ hành vi cưỡng hiếp, bạo hành trong suốt 32 năm chung sống. Cô tiết lộ lần đầu cô gặp Seo Se Won khi mới 19 tuổi, sau đó bị cưỡng hiếp và ép cưới.

Hình ảnh từng gây phẫn nộ dư luận Hàn Quốc.

Hình ảnh từng gây phẫn nộ dư luận Hàn Quốc.

Seo Jung Hee và chồng thời còn còn là cặp đôi hoàn hảo trước ống kính.

Seo Jung Hee và chồng thời còn còn là cặp đôi hoàn hảo trước ống kính.

Seo Jung Hee công khai video ghi lại cảnh cô bị đánh đập ở thang máy.”Tôi từng nghĩ mình nên tự tử để giải thoát. Nhưng rồi tôi cảm thấy không cam tâm nếu như người đàn ông đó không bị trừng phạt”. Cô từng khóc nấc khi biết con gái có ý định tự tử và may mắn thoát chết.

Trong buổi trò chuyện mới đây với truyền hình, con gái Seo Jung Hee - Seo Joo thừa nhận cô từng tự tử khi sống trong gia đình có cha bạo hành.

Seo Joo sinh năm 1983, cô học đại học tại Mỹ. Nhưng từ bé, cô đã bị ám ảnh bởi cuộc sống chuyên chế dưới quyền cha.

Con gái Seo Jung Hee (ảnh) từng có ý định tự tử khi uống 60 viên thuốc ngủ.

Con gái Seo Jung Hee (ảnh) từng có ý định tự tử khi uống 60 viên thuốc ngủ.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin rầm rộ về cuộc hôn nhân bi kịch của Seo Jung Hee. Giờ, họ cũng không ngờ con gái cô từng tự tử.

“Rời xa gia đình, tôi cũng không thể thích ứng nổi cuộc sống tại Mỹ. Chuyện gia đình luôn là nỗi ám ảnh. Tôi cảm thấy cuộc sống không có lối thoát. Lúc bế tắc nhất, tôi đã mua 2 hộp thuốc ngủ và uống cạn 60 viên” - cô chia sẻ. Cô may mắn khi sau đó được cấp cứu kịp thời.

Có mặt trong show truyền hình mới đây, nữ diễn viên Seo Jung Hee đã khóc khi nhớ lại chuyện này. “Tôi đau đớn lắm! Nếu con gái có mệnh hệ nào, làm sao tôi sống nổi”.

Nữ diễn viên 57 tuổi cảm thấy may mắn khi sau đó con gái có thể kết hôn và hoàn thành việc học.

Chia sẻ
Tin mới nhất