Giải Trí

Sao Kpop chạy show xuyên Tết Trung thu

Chia sẻ

Lễ Chuseok là Tết trung thu có ý nghĩa khá quan trọng với người dân Hàn Quốc. Dịp lễ này bắt đầu từ ngày 25 kéo dài đến 29 hoặc 30/9, là thời điểm để tụ họp gia đình. Tuy nhiên, với các ca sĩ Kpop, họ vẫn bận rộn với công việc thay vì đoàn tụ người thân.

Công việc

Một số nghệ sĩ của công ty giải trí SM vẫn tiến hành công việc như đã lên kế hoạch. Theo lịch trình, thành viên Sunny của nhóm SNSD sẽ tiếp tục công việc tại chương trình phát thanh Sunny’s FM Date trong dịp lễ. 3 đàn anh cùng công ty chủ quản là Kyuhyun, Siwon và Yesung của nhóm Super Junior tham gia vào những dự án phim cá nhân.

Sunny của nhóm SNSD vẫn làm việc trong chương trình phát thanh riêng.

Sunny của nhóm SNSD vẫn làm việc trong chương trình phát thanh riêng.

Nhóm SHINee sẽ có buổi diễn ở Thái Lan vào ngày 27/9 - đúng ngày lễ trung thu. Riêng 2 thành viên Minho và Onew cũng tiếp tục đóng phim truyền hình, Jonghyun có solo concert sắp đến, còn Key tập luyện cho vở nhạc kịch. Tương tự, thành viên Luna của nhóm f(x) cũng có buổi trình diễn nhạc kịch In The Heights.

Nhóm SHINee không chỉ bận rộn hoạt động nhóm mà các thành viên cũng có dự án riêng trong kỳ nghỉ Tết trung thu.

Nhóm SHINee không chỉ bận rộn hoạt động nhóm mà các thành viên cũng có dự án cá nhân trong kỳ nghỉ Tết trung thu.

Các ca sĩ khác là Soyu nhóm SISTAR cùng nam ca sĩ Kwon Jung Yeol của 10cm tiếp tục quảng bá ca khúc hợp tác Lean On Me. Nhóm AOA bận rộn ghi hình cho các chương trình, nhóm nam CNBLUE đi quảng bá ca khúc mới Cinderella và chuẩn bị cho concert. Gongchan của B1A4 cũng đến trường quay web drama như kế hoạch.

2 nhóm nhạc mới là April và UP10TION không thể nghỉ lễ vì phải quảng bá cho sự kiện ra mắt. Họ sẽ đoàn tụ gia đình trong khoảng thời gian giữa lịch ghi hình và gặp gỡ fan.

Lưu diễn nước ngoài

Với những nhóm nhạc vốn chăm chỉ hoạt động ở nước ngoài, họ sẽ vắng mặt ở Hàn Quốc trong dịp Tết trung thu tới. 5 chàng trai của F.T.Island có tour diễn kỷ niệm 5 năm ra mắt ở Nhật Bản. Ngoài ra, nhóm còn có một buổi diễn ở Thái Lan. Trong khi đó, Teen Top cũng đến biểu diễn ở một lễ hội tại Nhật Bản. Còn nhóm BTS đang đi lưu diễn ở Mỹ.

Nhật Bản là địa điểm đi tour quen thuộc của F.T.Island và KARA.

Nhật Bản là địa điểm đi tour quen thuộc của F.T.Island và KARA.

Nhóm nữ KARA vốn được yêu thích ở Nhật Bản cũng sẽ lần lượt đi lưu diễn ở các thành phố xứ mặt trời mọc trong 3 ngày Tết trung thu. Các nữ ca sĩ cũng tranh thủ thực hiện những dự án riêng. Thành viên Fei của miss A sẽ đến Hồng Kông công tác. Eunjung và Hyomin đến quảng bá thương hiệu mỹ phẩm ở Brunei và sẽ trở lại Hàn vào 30/9.

Luyện tập

Mặc dù không bận rộn biểu diễn nhưng các nhóm nhạc, ca sĩ của Kpop cũng không thể tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn bởi họ phải chuẩn bị cho những dự án sắp ra mắt. Nhóm 2PM đang tích cực tập luyện cho concert diễn ra vào tháng 10 tới. Nhóm GOT7 sắp phát hành mini-album nên cũng không thể nghỉ ngơi.

GOT7 sắp phát hành mini album.

GOT7 sắp phát hành mini album.

Thành viên Yubin của Wonder Girls vừa thông báo sẽ tham gia chương trình Unpretty Rapstar 2 nên sẽ bận rộn ở studio. Sandeul của nhóm B1A4 sau những giờ phút sum họp gia đình, anh sẽ phải luyện giọng để “đánh lẻ” tham gia vở nhạc kịch Cinderella. Nhóm nữ mới DIA cũng đánh đổi kỳ nghỉ để tập trung cho âm nhạc.

Yubin của Wonder Girls sẽ tranh thủ tập luyện để dự thi Unpretty Rapstar 2.

Yubin của Wonder Girls tranh thủ tập luyện để dự thi Unpretty Rapstar 2.

Chia sẻ
Tin mới nhất