Giải Trí

Sao Hàn cũng có lúc 'ngớ ngẩn' vì nghịch dại

Thu Phương
Chia sẻ

Trên sân khấu trông có vẻ ngầu nhưng ngoài đời không ít trai xinh gái đẹp Kpop khiến fan phải bó tay vì độ "nghịch dại".

Có một sự thật là ngoài những khoảnh khắc làm mưa làm gió trên sân khấu hoa lệ, các ngôi sao cũng chỉ là những người trẻ tuổi bình thường, cũng có trải nghiệm “ngố Tàu” hoặc những pha hậu đậu nhớ đời mà chắc chắn ai cũng từng được nếm. Trong làng sao Hàn cũng vậy, hàng loạt ngôi sao Kpop từng ngậm ngùi kể lại những lần nghịch dại mà ai nghe đến cũng phải bò ra cười vì quá khó đỡ.

Junhoe (iKON) - Muốn điện thoại sạch, hãy dùng xà bông!

g1

Junhoe xứng đáng là “thánh nghịch dại” của năm.

Trong một lần giao lưu trực tuyến cùng fan hồi tháng 1 năm nay, anh chàng nhỏ tuổi nhất iKON đã bị các thành viên cùng nhóm ‘bóc mẽ’ một câu chuyện hài không tưởng của mình. Theo lời Jinhwan, Junhoe từng làm rơi điện thoại của mình vào bồn cầu, nhưng sau đó chiếc điện thoại này không “tử trận” tại chỗ mà vẫn bật lên được. Tuy nhiên, với tinh thần sạch sẽ là trên hết, Junhoe đã quyết định mang ngay em “dế’ yêu quý ra “tắm rửa” sạch sẽ với nước và thậm chí còn dùng xà bông để kỳ cọ. Nhọ thay cho anh chàng là sau đó thì em điện thoại yêu quý đã vĩnh viễn chìm vào câm lặng. Khi câu chuyện này được kể lại, Junhoe còn chống chế rằng sở dĩ anh chàng làm vậy là vì thấy sau khi rơi xuống bồn cầu mà điện thoại vẫn hoạt động nên đinh ninh rằng đây là hàng chống nước và cứ thế yên tâm chùi rửa.

Taeyeon (SNSD) và Hari (EXID) - Một phút bốc đồng, đi tong đầu tóc

g2

Đang từ tóc dài…

g3

Vì rảnh rỗi sinh nông nổi… mà Taeyeon phải chấp nhận cắt tóc Maruko.

Đầu năm nay, các fan SNSD bỗng ngạc nhiên vì Taeyeon đang từ tóc dài tha thướt chuyển sang kiểu tóc ngắn hơi ngô ngố. Người thì cho rằng cô nàng muốn đổi phong cách, có fan thì đoán là do nhuộm tóc nhiều quá nên tóc bị hư tổn khiến Taeyeon quyết định cắt đi phần đuôi. Tuy nhiên sự thực đằng sau đó chỉ là do trong lúc rảnh rỗi sinh nông nổi, Taeyeon đã cao hứng tự nhuộm tóc màu xanh. Nhưng rốt cuộc, tóc không thành màu xanh sành điệu mà chỉ khiến Taeyeon phải hi sinh luôn phần đuôi tóc sau khi chụp ảnh và gửi lời xin lỗi chân thành đến chuyên viên làm tóc của mình.

Một thanh niên tự hại mình khác nữa là Hani nhóm EXID. Không hí hoáy tự đổi màu tóc như Taeyeon nhưng Hani lại là nạn nhân của tật mua đồ qua mạng. Cô nàng mua 1 chiếc máy sấy trên mạng và khiến tóc của mình cũng tả tơi khi dùng chiếc máy sấy này đến nỗi sau đó phải từ biệt luôn mái tóc dài.

g4

Táy máy nên Hani cũng phải chịu chung cảnh ngộ…

g5

Chunji (Teen Top) - Đàn ông là phải biết uống nước hoa hồng

g7

Không thể đỡ nổi cái sự “hâm đơ” của Chunji.

Tham gia chương trình Weekly Idol cùng cả nhóm cách đây 2 năm, anh chàng Chunji đã có màn “trình diễn” gây sốc trong tiết mục thể hiện sự nam tính của mình với các loại nước. Trong khi các anh chàng khác chỉ tạo dáng cool ngầu và uống nước khoáng thì Chunji khiến mọi người tá hỏa vì vô tư cầm chai nước hoa hồng lên uống. Đây hoàn toàn không phải là nhầm lẫn vì trước đó anh chàng còn tự cảm thán rằng: “Ồ, là nước hoa hồng nè”.

g6

Cảnh Chunji uống nước hoa hồng

Hóa ra trong lúc anh chàng đang suy nghĩ nên làm gì với chai nước này thì có thành viên bên cạnh “xúi dại” là “uống đi” nên Chunji cứ thể vô thức đưa chai nước mỹ phẩm này lên uống. Hậu quả là anh chàng đã phải nhổ và đi súc miệng ngay sau đó.

Baekhyun (EXO) - Lông mày của bạn là để cạo

g8

Baekhyun và Chanyeol có thiếu lúc nào là không chọc phá nhau.

Trong EXO, cặp đôi Baekhyun - Chanyeol vừa cực thân thiết lại vừa tăng động giống nhau. Không thể đếm xuể số lần hai cậu bạn này chọc phá nhau trước ống kính máy quay. Tuy nhiên, ngay cả khi không có máy quay thì họ cũng không để cho nhau yên. Từng thú nhận là vì để trêu Chanyeol khi hai người ngủ chung phòng mà tranh thủ lúc cậu bạn thân say giấc nồng, Baekhyun đã… cạo luôn một bên lông mày của Chanyeol. Không biết sau đó Baekhyun đã phải lãnh màn trả thù nào từ Chanyeol chưa nhưng khoản nghịch dại này thì chắc nhiều fan cũng phải ‘quỳ’ trước Baekhyun.

V (BTS) - Bồn cầu thực ra rất hợp để chụp ảnh

g9

Cậu chàng V cũng có lúc ngáo ngơ không khác gì chúng ta.

Nổi tiếng là nhân tố quậy bậc nhất của BTS, số lần V “làm trò con bò” từ khi ra mắt đến nay chắc đã không còn có thể đếm nổi nửa. Một trong những kỉ niệm “bá đạo” của V là khi anh chàng quyết định làm “ảo thuật” với bồn cầu. Nhưng màn biểu diễn này không mang màu sắc bí ẩn mà lại gây cười nhiều hơn khi anh chàng quyết định giật luôn nắp bồn cầu để tròng vào cổ nhằm tạo dáng độc. Cảm thấy chưa đủ, sau đó anh chàng còn trèo hẳn lên bồn cầu khiến chiếc bồn cầu tội nghiệp độ sập xuống. May mà đây không phải bồn cầu đã qua sử dụng nếu không thì quả là một cái kết “đắng lòng” cho thanh niên sáng tạo quá đà.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất