Giải Trí

Rụng rời với những 'nam thần sơ mi' của showbiz Hàn

Chia sẻ

Với thân hình hoàn hảo và khuôn mặt thu hút, Song Joong Ki, Seo Kang Joon hay Ji Chang Wook... đã biến áo sơ mi thành một trang phục hấp dẫn "chết người".

Song Joong Ki 

Song Joong Ki đang trở lại ấn tượng trong bộ phim Hậu duệ của Mặt trời với vai chàng đại úy Yoo Si Jin. Là người lính Song Joong Ki thường xuyên xuất hiện với bộ quân phục nam tính, mạnh mẽ. Hiệu ứng của bộ phim không chỉ lan tràn khắp Hàn Quốc mà còn làm “điên đảo” khán giả toàn châu Á.

Đại úy Yoo Shi Jin

Song Joong Ki được yêu thích với vai Đại úy Yoo Shi Jin.

Anh chàng mặc áo sơ mi trong buổi đọc kịch bản Hậu duệ mặt trời.

Anh chàng mặc áo sơ mi trong buổi đọc kịch bản Hậu duệ mặt trời.

Tuy nhiên, hình ảnh gây ấn tượng không kém của Song Joong Ki chính là vai diễn Kang Ma Roo trong bộ phim Nice Guy. Với bộ phim này, Song Joong Ki đã chính thức trở thành “nam thần áo sơ mi” của Hàn Quốc.

Thời điểm đóng Nice Guy (2012), Song Joong Ki Sở hữu vóc dáng thư sinh và ít cơ bắp, chính vì thế anh đem lại cảm giác của một chàng trai trí thức, dịu dàng và tinh tế.

Song Joong Ki

Chàng Kang Ma Roo trong Nice guy (2012) hấp dẫn không kém đại úy Yoo.

rjvsaz0a

Vóc dáng thư sinh cùng gương mặt sáng, Song Joong Ki “hớp hồn” khán giả xem phim mỗi khi xuất hiện.

Song Joong Ki

Song-Joong-Ki

Anh chàng biết rõ sức hút của mình.

Nice guy

Làn da tuyệt đẹp của Song Joong Ki càng nổi bật hơn trên nền áo sơ mi tối màu.

sjk

Phong cách ''bad boy'' với áo sơ mi đen.

Phong cách ”bad boy” với áo sơ mi đen.

Ji Chang Wook 

Sau sự thành công của Hoàng hậu KiHealer, Ji Chang Wook trở thành cái tên đắt giá nhất nhì làng giải trí xứ Kim Chi. Ji Chang Wook được coi như một ngôi sao thành công muộn dù sở hữu vẻ ngoài điển trai. Nhưng khi đã được khán giả để mắt tới, sự nghiệp của anh bỗng lên nhanh như diều gặp gió.

Sở hữu chiều cao 1m82, cơ bắp rắn chắc không kém cạnh bất cứ người mẫu nam chuyên nghiệp nào mọi người đều thừa nhận rằng Ji Chang Wook mặc gì cũng đẹp. Đặc biệt với áo sơ mi trắng, anh chàng có thể “hạ gục trái tim” bất kì cô gái nào. Chang Wook cũng rất chăm chỉ tập thể hình để giữ gìn hình thể.

ji-chang-wook1

Một góc chụp ấn tượng của Ji Chang Wook.

ji-chang-wook4

6

Khán giả ca ngợi Ji Chang Wook với một loạt mỹ từ như “nam thần áo sơ mi”, “mắc áo trời ban” (ý chỉ chàng trai mặc gì cũng đẹp).

chang

Nét hấp dẫn khó cưỡng của nam diễn viên Healer.

ji-chang-wook6

Trong một số hoàn cảnh khác, Ji Chang Wook đem lại nét thu hút của người đàn ông trưởng thành.

ji-chang-wook5

Nam diễn viên chụp ảnh cho tạp chí Star.

ji-chang-wook3

Đôi chân dài cùng thân hình cơ bắp vừa phải giúp nam diễn viên vừa thể hiện nét nam tính mà trông vẫn sành điệu.

ji-chang-wook2

Từng có khán giả để lại lời nhắn: Chiếc áo sơ mi nên cảm thấy may mắn vì Ji Chang Wook mặc nó lên người.

Park Hae Jin

Nếu nói đến những ngôi sao mặc áo sơ mi tuyệt đẹp sẽ không thể thiếu cái tên Park Hae Jin - người nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả nhờ vai nam chính trong bộ phim Cheese in the trap nổi đình nổi đám thời gian vừa qua. 

Cả khán giả truyền hình và người hâm mộ nguyên tác bộ truyện tranh Cheese in the trap đều đồng ý rằng Park Hae Jin chính là “tiền bối Yoo Jung” hoàn hảo nhất. Nhân vật này sở hữu một cái đầu thông minh, tính cách thú vị, một chàng trai giàu có và gu ăn mặc cực chất. Park Hae Jin chính là một Yoo Jung thứ thiệt ở ngoài đời. 

Với xuất thân là một người mẫu, Park Hae Jin sở hữu một chiều cao lý tưởng 1m85 và thân hình cân đối, bờ vai rộng vững chãi nên nhờ vậy anh chàng diện sơ mi rất đẹp. Park Hae Jin cũng chịu khó đầu tư cho trang phục của mình với nhiều phong cách khác nhau. Gu thời trang của Park Hae Jin ảnh hưởng rất lớn tới tầng lớp thanh niên trẻ tại Hàn Quốc.

Tạo hình 'sinh viên nghiêm túc' của Park Hye Jin trong Cheese in the trap. Một chàng trai trẻ trung và năng động với combo sơ mi + quần jean + ba lô dẫu cho anh đã 33 tuổi.

Tạo hình 'sinh viên nghiêm túc' của Park Hye Jin trong Cheese in the trap. Một chàng trai trẻ trung năng động với áo sơ mi, quần jean và ba lô, dẫu cho anh đã 33 tuổi.

Park Hae Jin3

Park Hae Jin rất gỏi trong việc biến tấu cùng áo sơ mi để tạo nên những hình tượng khác nhau.

Park Hae Jin1

Đây chính là chàng trai thành thị đúng nghĩa, am hiểu về thời trang, cũng như cách ăn mặc. Điều này tạo nên sức hấp dẫn của Park Hae Jin.

Đây chính là chàng trai thành thị đúng nghĩa, am hiểu về thời trang, cũng như cách ăn mặc. Điều này tạo nên sức hấp dẫn của Park Hae Jin.

Seo Kang Joon 

Dù chỉ nhận vai nam phụ trong Cheese in the trap nhưng Seo Kang Joon cũng không vì thế mà kém cạnh Park Hae Jin ở khoản đốn tim khán giả nữ. Seo Kang Joon vào vai Baek In Ho, anh chàng trông có vẻ lôi thôi luộm thuộm, đậm chất “con nhà nghèo”. Nhưng chỉ cần mặc lên người chiếc áo sơ mi trắng phẳng phiu, nét đẹp trai của Seo Kang Joon lập tức khiến khán giả không thể ngoảnh mặt đi. 

236320aff2d65f23dd6f5e699ffc0efe

Seo Kang Jun hấp dẫn trên tạp chí CECI.

20160116022931_M8rU5

Anh chàng sinh năm 1993 mới 23 tuổi, nét tươi trẻ giúp Seo Kang Joon trở thành hotboy trường đại học với hình tượng áo sơ mi chỉn chu.

Seo Kang Joon ra mắt với tư cách là trưởng nhóm của nhóm nhạc năm thành viên 5urprise của công ty giải trí Fantagio. Đến năm 2015, bộ phim Cheese in the trap của đài tvN đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nam diễn viên trẻ tuổi họ Kang giúp anh trở thành một trong những nam sinh được mong muốn nhìn thấy nhất tại các trường đại học. Ngoài ra, Kang Joon còn là một người mẫu đắt show. Mỗi khi mặc áo sơ mi, Seo Kang Joon bộc lộ ra khí chất tươi trẻ và tinh khiết rất thu hút.

AN9WD9TLJKF6TWTKQYOM

Hình ảnh 'Baek In Ho lịch sự' trong Cheese in the trap

2016021201132_1

Seo Kang Joon 3

Seo Kang Joon hoạt động trên cả ba lĩnh vực: Diễn viên, ca sĩ, người mẫu.

Seo Kang Joon 2

5

4

Seo Kang Joon trong Cheese in the trap, mặc áo sơ mi sáng bừng cả con phố.

Phong cách lạnh lùng quyến rũ khi tham gia trong quảng cáo Frenchneri…

Khi mặc sơ mi xanh, anh nhìn rất trẻ trung, tinh nghịch.

Chia sẻ
Tin mới nhất