Giải Trí

Rung động với lời tình yêu ngọt ngào Phạm Băng Băng viết cho Lý Thần

Chia sẻ

"Một ngày nào đó sẽ có một người xem hết những status của bạn... Bởi vì người ấy muốn bù đắp khoảng thời gian thanh xuân mà họ đã lỡ mất của bạn".

Gần đây, Lý Thần đã khiến người hâm mộ xiêu lòng khi đăng dòng trạng thái thể hiện tình yêu sâu sắc với Phạm Băng Băng: “Mỗi ngày đối với em yêu mãi không hết“. Thì hôm qua, nữ diễn viên Võ Tắc Thiên cũng đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên weibo khi cô tham gia “Liên minh người khiêu chiến” với Lý Thần, bên cạnh đó là một đoạn dài thể hiện những suy nghĩ hạnh phúc của mình về tình yêu:

Phạm Băng Băng trong mắt Lý Thần

Phạm Băng Băng trong mắt Lý Thần

“Một ngày nào đó sẽ có một người xem hết những status của bạn, đọc hết những gì bạn đã viết, nhìn hết những bức ảnh từ nhỏ đến lớn của bạn. Thậm chí người đó còn đi đến những nơi khác để tìm kiếm những thứ liên quan đến bạn. Thử nghe những bài bát bạn đã nghe, đi đến những nơi bạn đã qua, đọc những cuốn sách bạn đã đọc, thử những món ăn mà bạn đã khen ngon… Bởi vì người ấy muốn bù đắp khoảng thời gian thanh xuân mà họ đã lỡ mất của bạn”.

Những dòng tâm sự lãng mạn và ngọt ngào này đã khiến trái tim của hàng triệu người hâm mộ cặp đôi Băng - Thần phải thổn thức. Phạm Băng Băng còn được gọi là Phạm gia bởi cô là một người phụ nữ cứng rắn, từ trước tới nay luôn một mình đương đầu với scandal, vượt lên thị phi để chứng tỏ bản lãnh của mình. Vì vậy, những người yêu mến cô rất mong nàng Băng Phạm sẽ có một bờ vai để dựa vào. Mặc dù khi mới công khai, Lý Thần không được lòng fan của Phạm Băng Băng nhưng càng ngày anh càng chứng tỏ mình có thể khiến cho “nữ hoàng thị phi” được hạnh phúc. Nhiều thông tin cho biết, cặp đôi có thể sẽ tổ chức đám cưới vào năm nay.

pham-bang-bang4

pham-bang-bang1

Những hình ảnh xinh đẹp được Phạm Băng Băng chia sẻ

Những hình ảnh xinh đẹp được Phạm Băng Băng chia sẻ

Chia sẻ
Tin mới nhất