Rời Quảng Bình, MC Phan Anh mang 16 tỉ đến cứu trợ đồng bào Hà Tĩnh

Hương Ngân
Chia sẻ

Chỉ sau ít ngày, số tiền quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung đã lên đến hơn 16 tỉ đồng.

Mới đây, MC Phan Anh vừa thông mới nhất trên Facebook cá nhân về việc đã hoàn thành chuyến đi từ thiện đầu tiên tại hai xã Mai Hóa và Thạch Hóa của huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. Nam MC và đoàn đã trao tận tay hơn 2.600 phần quà cho bà con miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt.

MC Phan Anh vui vẻ chụp hình trẻ em vùng lũ.

MC Phan Anh vui vẻ chụp hình trẻ em vùng lũ.

Cũng theo chia sẻ mới nhất của Phan Anh, tình hình bà con phối hợp với địa phương chống lũ rất tốt, chịu khó vệ sinh sạch sẽ. “Gia cầm, gia súc, gia sản hầu hết được bảo vệ nguyên vẹn. Điều này có công lớn của chính quyền địa phương khi liên tục thông báo, cập nhật tình hình cho nhân dân. Nhưng tất nhiên là đời sống thì khá khó khăn và sự hỗ trợ là cần thiết. Cần thiết nhất là những chương trình giúp bà con làm giàu. Mục tiêu của mình là ở đó: làm thiện nguyện sao cho hoạt động thiện nguyện không còn cần thiết nữa...” - Phan Anh viết.

Kết thúc hai ngày đến với Quảng Bình, MC Phan Anh tiếp tục di chuyển tới những hộ gia đình khó khăn hơn ở Phương Điền - Hương Khê - Hà Tĩnh. Cũng theo thông báo mới nhất của Phan Anh, tổng số tiền quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung mà anh nhận được đã lên đến hơn 16 tỉ đồng.

Dòng thông báo mới nhất của MC Phan Anh:

1. Chúng ta đã hoàn thành trao tận tay hơn 2.600 phần quà cho bà con bị ảnh hưởng lũ lụt tại Mai Hoá - Thạch Hoá, Tuyên Hoá, Quảng Bình. Tuần sau mình sẽ trở lại. Kế hoạch sẽ thông báo sớm để nhờ các chuyên gia đi cùng. Vì cái rất cần của bà con là nước sạch. Nước sạch thì ai mà chả cần đúng không đồng bào.

2. Tình hình thực tế bà con hai xã mình đi qua đối phó với lũ lụt rất tốt. Sau lũ vệ sinh sạch sẽ. Gia cầm, gia súc, gia sản hầu hết được bảo vệ nguyên vẹn. Điều này có công lớn của chính quyền địa phương khi liên tục thông báo, cập nhật tình hình cho nhân dân. Nhưng tất nhiên là đời sống thì khá khó khăn và sự hỗ trợ là cần thiết. Cần thiết nhất là những chương trình giúp bà con làm giàu (mình muốn nói là làm giàu luôn. Mơ, và khát khao thì mơ, khát khao cho trót). Mục tiêu của mình là ở đó: làm thiện nguyện sao cho hoạt động thiện nguyện không còn cần thiết nữa.

3. Giờ mình tới Phương Điền, Hương Khê. Tình hình khó khăn hơn nhiều, vẫn ngập trong bể nước. Các bạn có việc gì thực sự cần hãy liên lạc nhé! Thương bố cháu chút!

P/s: ah mình chưa kịp chụp màn hình nhưng số tiền chung tay của mọi người đến nay là hơn 16 tỷ rồi ah! Triệu lần cảm ơn!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất