Giải Trí

Rộ tin đồn Hương Giang Idol và bạn trai Việt kiều ‘đường ai nấy đi’

Chia sẻ

Việc suốt một thời gian dài, cả hai không nhắc đến nhau, không xuất hiện cùng nhau càng làm cho nghi án nói trên có cơ sở hơn.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội đã bắt đầu râm ran thông tin Hương Giang Idol và bạn trai Việt kiều - Criss Lai “đường ai nấy đi”. Nghi án này làm cho nhiều người “bán tín bán nghi” khi mà cả hai hầu như không còn xuất hiện thân mật bên nhau. Và trên Facebook cá nhân, Hương Giang Idol không còn cập nhật những hình ảnh thân mật của mình và bạn trai như “thuở mặn nồng”, thậm chí, người đẹp còn chia sẻ rất nhiều dòng trạng thái đầy tâm trạng, mang nhiều “ẩn ý”.

huonggiangidol1

huonggiangidol2

huonggiangidol3

huonggiangidol4

huonggiangidol5

huonggiangidol6

Những chia sẻ đầy tâm trạng của Hương Giang Idol xuất hiện rất nhiều trên facebook thời gian gần đây.

Những chia sẻ đầy tâm trạng của Hương Giang Idol xuất hiện rất nhiều trên facebook thời gian gần đây.

Vốn là một cặp đôi được nhiều người mến mộ bởi độ lãng mạn, Hương Giang Idol và Criss Lai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật nơi công cộng, thì việc suốt một thời gian dài, cả hai không nhắc đến nhau, không xuất hiện cùng nhau càng làm cho nghi án nói trên có cơ sở hơn.

huongiangidol8

huongiangidol9

huongiangidol10

huongiangidol11

huongiangidol12

huongiangidol13

Những hình ảnh mặn nồng của cặp đôi trước đây được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Hương Giang Idol và Criss Lai “bén duyên” khi cùng nhau tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú. Tình yêu đẹp của cặp đôi này làm nhiều người vừa ngưỡng mộ, vừa ghen tỵ. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau, dành cho nhau những cử chỉ tình cảm và không ngại công khai mối quan hệ với công chúng. 

huongiangidol14

huongiangidol15

huongiangidol16

Hương Giang Idol và Criss Lai khi tham gia Cuộc đua kỳ thú.

Nếu tin đồn nói trên là sự thật thì người hâm mộ vô cùng tiếc nuối cho cặp đôi, đặc biệt là những người đã theo dõi, ủng hộ cả hai từ sau chương trình Cuộc đua kỳ thú. Hiện tại, mọi người đang rất nóng lòng chờ đợi câu trả lời chính thức từ Hương Giang Idol.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất