Giải Trí

Rộ tin Châu Du Dân kết hôn là để 'chạy bầu'

Chia sẻ

Theo thông tin, tài tử nhóm F4 và vợ - Dụ Hồng Uyên đang sắp đón chào con đầu lòng.

Ngày 10/11, Châu Du Dân đăng tải hình ảnh chụp chung với Dụ Hồng Uyên. Anh và cô cùng khoe nhẫn cưới cùng dòng tâm sự: “Bà Châu thật là đẹp. Chúng tôi đã kết hôn rồi, cảm ơn các bạn đã chúc phúc”.

Quản lý Dụ Hồng Uyên cho biết, hôn nhân là một điều tốt và họ hy vọng nhận được sự chúc phúc của mọi người. Theo tiết lộ, ngày 10/11, như bình thường khi tài tử Vườn sao băng về nhà sau giờ quay phim, Hồng Uyên nấu sẵn cơm chờ đợi. Không ngờ, anh chủ động đề nghị đi đăng ký kết hôn.

Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên đăng ký kết hôn vào ngày 10/11.

Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên đăng ký kết hôn vào ngày 10/11.

Vài nguồn tin cho rằng Dụ Hồng Uyên mang bầu.

Vài nguồn tin cho rằng Dụ Hồng Uyên mang bầu.

Có nguồn tin cho biết Dụ Hồng Uyên đã mang thai. Tuy nhiên, đại diện của hai người phủ nhận.”Cô ấy có vẻ tăng cân nhưng không hề mang thai. Tất nhiên, cô ấy rất muốn giảm cân, lấy lại vóc dáng như xưa” - đại diện này nói.

Châu Du Dân trước tin đồn “ăn cơm trước kẻng” cũng lên tiếng bác bỏ. Anh khẳng định không có ý có con sớm. Khi phóng viên chê vợ mới cưới tăng cân bất thường, anh cười: “Trong mắt tôi, cô ấy không béo”.

Dụ Hồng Uyên sinh năm 1987, kém Châu Du Dân 6 tuổi. Cô được biết đến với vai trò diễn viên các MV ca nhạc. Sự nghiệp của cô chỉ ở hạng trung bình so với tên tuổi của chồng.

Hai người gặp nhau trên phim trường Anh hùng du côn năm 2008. Sau đó, họ bí mật hẹn hò và công khai chuyện tình cảm vào năm 2012. Yêu tài tử điển trai, Dụ Hồng Uyên hy sinh toàn bộ sự nghiệp. Cô mất hút trên màn ảnh. Chỉ thỉnh thoảng, khán giả gặp cô đi mua sắm hay dạo phố.

Chia sẻ
Tin mới nhất