Giải Trí

Rộ tin bộ tứ diva không chịu hát song ca cùng Thu Phương

Chia sẻ

Phía sau 3 đêm diễn được truyền thông và khán giả khen ngợi của 5 nữ danh ca đọng lại khá nhiều tin đồn không vui.

Ba đêm diễn của The Master of Symphony đã kết thúc thành công tốt đẹp với rất nhiều lời có cánh của cả công chúng và báo chí dành cho 5 danh ca Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hà Trần và Thu Phương. Tuy nhiên, những phát biểu mới đây của Hà Trần ám chỉ việc không công nhận danh xưng diva dành cho Thu Phương đã khiến nhiều người bất ngờ sau những tiết mục hòa ca đầy thăng hoa trên sân khấu của cả năm. Phải chăng những tình cảm ngọt ngào của 5 “đại tỷ” làng nhạc Việt trên sân khấu 3 ngày qua chỉ là bề nồi? Phía sau đó có thể sẽ vẫn có những sự không hài lòng về nhau? Chữ “Diva” có phải là mấu chốt dẫn đến những rạn nứt bên trong mà không nhiều người thấy được?

Thu Phương và bộ tứ diva trong một tiết mục chung ở chương trình The Master of Symphony.

Thu Phương và bộ tứ diva trong một tiết mục chung ở chương trình The Master of Symphony.

Tranthuha (4)

Bộ tứ diva.

Điều rõ ràng đầu tiên có lẽ là thái độ của Hà Trần. Cô thẳng thắn trả lời một khán giả: “Khi bộ ba Lam - Nhung - Linh thành vedette trên các sân khấu lớn ở Hà Nội thì Thu Phương vẫn là ngôi sao hát vũ trường thôi bạn. Khán giả yêu mến mỗi giọng hát khác nhau, có lựa chọn, ưu ái riêng của họ nhưng không vì đứng hát chung mà thay đổi lịch sử âm nhạc được bạn”. Mặc dù sau đó Hà Trần có đính chính lại thông tin này rằng cô bị cải biến lời nói để “hạ bệ” Thu Phương nhưng ít nhiều người ta đã biết cách nhìn của Hà Trần về “lần đứng chung” này có lợn cợn.

thu-phương

Vậy còn Lam - Linh - Nhung? Báo chí liên lạc nhưng cả 3 nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ im lặng trước sự việc cực kì nhạy cảm này. Tuy nhiên, phía bên ngoài nhà hát Hòa Bình của 3 đêm công diễn kia, nhiều “thái độ” gần như đã được đưa ra một cách kín đáo. Một nhà báo thân thiết và là đại diện truyền thông của Hà Trần khi đăng ảnh về đêm diễn, cũng chỉ đăng một bức ảnh hậu trường có mặt Lam - Linh - Nhung - Hà với dòng ghi chú “Diva Vietnam” - tuyệt nhiên không có mặt Thu Phương.

Diva

Dòng trạng thái khó hiểu của Hồng Nhung.

Diva

Một người thân của Hà Trần chỉ đăng ảnh 4 diva.

Trên trang cá nhân của Hồng Nhung, nữ ca sĩ cũng đăng lại những bức ảnh biểu diễn trong show với dòng ghi chú tiếng Anh đại loại “Đây là lần đầu tiên và cũng có thể là lần cuối cùng”. Nhiều người không hiểu Hồng Nhung đang ám chỉ đây là một show diễn lịch sử “có một không hai” hay quyết định của cô sẽ không tham dự một chương trình với dàn khách mời như thế một lần nữa.

Tuy nhiên, có một sự thật không cần phải kiểm chứng là ngoài màn hợp ca 5 người thì màn song ca của Thu Phương và các diva còn lại diễn ra khá nhạt nhòa. Thậm chí, trong 2 đêm diễn đầu tiên, nếu cả 4 diva đều có màn song ca được đầu tư cùng nhau thì Thu Phương là nữ ca sĩ duy nhất không có màn song ca nào ngoại trừ 2 tiết mục hợp ca 5 người. Chỉ riêng đêm cuối cùng, Thu Phương và Hà Trần mới có một màn song ca khá ngắn ngủi liên khúc Phố nghèo - Đêm nằm mơ phố. Điều này càng khiến cho các tin đồn về việc 4 diva ngại hát song ca với Thu Phương càng thêm có căn cứ.

22

Các màn song ca của Lam - Nhung - Linh - Hà được đầu tư về phần âm nhạc.

4

Chuyện 4 diva đang có “sóng ngầm” với Thu Phương là thực sự?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất