Giải Trí

Rò rỉ văn bản của Tổng cục chỉ thị cấm Hứa Ngụy Châu, Hoàng Cảnh Du

Chia sẻ

Cũng trong văn bản này, dự án "Hậu duệ mặt trời" cũng bị đánh giá xem xét cấm các chương trình quảng cáo quá mức.

Vào tối qua, báo chí Trung Quốc xôn xao thông tin Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu đã bị án cấm vận từ phía Tổng cục phát thanh, điện ảnh và truyền hình Trung Quốc. Phía đài Hồ Nam, Thâm Quyến đồng loạt cho biết chưa nghe về văn bản này.

Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu.

Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu.

resize_resize_hoanganhdu3

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.

Hôn lễ Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh cũng bị phê bình.

Trưa 3/4, hãng tin Sina đã công bố văn bản được cho do Tổng cục cung cấp. Phía hãng tin cố gắng liên lạc với đại diện của Tổng cục, tuy nhiên chưa nhận được câu trả lời. Theo thông tin từ văn bản, các nghệ sĩ từng tham gia các dự án phim đồng tính sẽ không được tham gia các dự án trên sóng truyền hình. Cùng với đó, Cục đưa ra yêu cầu kiểm duyệt chặt chẽ các phim đang gây chú ý, trong đó có cả Hậu duệ của mặt trời.

Toàn văn thông báo của SARFT do Sina đăng tải vào trưa 3/4:

Chủ đề đồng tính trong phim truyền hình chiếu mạng đã bị cấm, Thượng ẩn thuộc nhóm này. Đề nghị các kênh truyền hình không đồng thời cố tình tuyên truyền và mời các nghệ sĩ đóng vai chính tham gia các chương trình. Ví dụ như Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu, Lâm Phong Tùng, Trần Ổn.

Không tuyên truyền quá mức Hậu duệ của mặt trời. Đừng làm thổi phồng, cố tình mánh quảng cáo để mang lại hiệu quả thương mại khiến khán giả bị ám ảnh quá mức với bộ phim, cần phải giảm tải, đăng tải các thông tin thích hợp.

Không tuyên truyền quảng cáo phim điện ảnh Mười năm - về đề tài độc lập của Hong Kong. Phim được đề cử tranh giải Kim Tượng. Ngày 3/4 này, lễ trao giải sẽ diễn ra. Các kênh truyền hình, mạng, báo chí không tiếp sóng, phát sóng trực tiếp lễ trao giải liên quan đến phim

Không quảng bá những đám cưới xa hoa của minh tinh. Gần đây một số đám cưới như Huỳnh Hiểu Minh, Ngô Kỳ Long quá xa hoa trái với đạo đức truyền thống sống tiết kiệm của dân tộc”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất