Giải Trí

Rihanna có mặt ở hộp đêm xảy ra đấu súng

Chia sẻ

Ngoài Rihanna còn có bạn trai tin đồn là rapper Travis Scott cũng có mặt khi vụ đấu súng xảy ra bên ngoài một hộp đêm ở Los Angeles.

Trang TMZ đưa tin, tối 23/12, Rihanna cùng bạn trai tin đồn Travis Scott và rapper Ty Dolla $ign đến hộp đêm Project Los Angeles vui chơi. Một số nguồn tin tiết lộ, một nhóm đàn ông cãi nhau bên ngoài hộp đêm, một người sau đó bắn súng. Khi tiếng súng vang lên, đám đông hốt hoảng bỏ chạy xảy ra cảnh tượng náo loạn. Cảnh sát được gọi đến và còng tay 5 người.

Rihanna và bạn trai tin đồn Travis bị cánh săn ảnh ghi lại video khi rời khỏi hộp đêm vì sự cố bắn súng.

Theo TMZ, không có ai bị thương trong vụ việc. Thời điểm Rihanna và Travis có mặt ở Project Los Angeles trước khi vụ nổ súng xảy ra. Trong video ghi lại cho thấy, nữ ca sĩ Diamonds và bạn trai tin đồn được cảnh sát yêu cầu rời khỏi hộp đêm cùng những vị khách khác. Trên trang cá nhân của Travis sau đó cập nhật thông tin anh có mặt ở studio. Rihanna và Travis bị đồn hẹn hò từ vài tháng nay nhưng cả hai chưa từng lên tiếng.

Đám đông vây quanh hộp đêm xảy ra bắn súng.

Đám đông tụ tập ở hộp đêm xảy ra bắn súng.

Hiện tại, Rihanna đang bận rộn chuẩn bị ra mắt album thứ 8- Anti. Nữ ca sĩ không tiết lộ thời điểm sẽ tung ra đĩa nhạc mà chỉ hé lộ những hình ảnh mới nhất từ album. Khán giả khá sốt ruột vì album gần đây nhất Rihanna phát hành là từ 2012. Theo tin đồn mới nhất, Anti sẽ lên kệ vào dịp Giáng sinh nhưng người hâm mộ vẫn chưa thấy bóng dáng đĩa nhạc.

Hình ảnh Rihanna trong album mới Anti.

Hình ảnh Rihanna trong album mới Anti.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất