Giải Trí

The Remix 2016 sẽ 'bùng cháy' khi có sự xuất hiện đầy gợi cảm của Maya

Chia sẻ

Hơn một năm vắng bóng, nữ ca sĩ Maya chính thức trở lại âm nhạc khi tiếp tục xác nhận tham gia chương trình "The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016".

Chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 đang đi đến gần hơn với đêm ra mắt dự kiến vào ngày 3/1 tới. Cho đến thời điểm hiện tại, dàn thí sinh là những ca sĩ trẻ đang nổi đình đám và được công chúng ngưỡng mộ dần dần được hé lộ.

Năm nay, sức nóng của chương trình sẽ không hề thua kém so với mùa giải mở đầu bởi hội tụ nhiều gương mặt mới, phong cách mới và cá tính mới. Nếu những underground nổi tiếng nhất hiện nay sẽ đồng loạt tham gia thi tài như Soobin Hoàng Sơn, Emily - Hạnh Sino, Hằng Bing Boong, JustaTee - BigDaddy… hứa hẹn mang lại màu sắc mới mẻ cho cuộc thi, thì “thánh mưa” Trung Quân sẽ mang hơi thở mới nhẹ nhàng nhưng lôi cuốn. Hoặc bên cạnh Ngô Kiến Huy hứa hẹn khai thác triệt để sự đa tài, tính cách hài hước sẽ là một Hương Tràm với giọng hát nội lực, phong cách trình diễn sexy, lôi cuốn lên từng ngày sau sân chơi Giọng hát Việt.

IMG_1915

Trước ngày chương trình chính thức “trình làng” để chiêu đãi người hâm mộ những bữa tiệc âm nhạc “sướng tai, đã mắt”, thí sinh thứ 8 trong thí sinh tham dự chương trình cũng đã được tiết lộ. Sự xuất hiện của Maya sẽ là điểm nhấn đặc biệt hứa hẹn góp thêm mảng màu phong phú, sôi động trong bảng màu sắc vốn đã rất đa dạng này.

Xuất thân là người mẫu, dù sải bước trên sàn catwalk nhưng Maya may mắn khi sở hữu giọng hát cao vút, mang nét riêng khó lẫn. Liều lĩnh lấn sân sang con đường âm nhạc, cô trở thành một trong những chân dài đi hát đầu tiên thành công nhất hiện nay.

Năm 2012, Maya còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và nhanh chóng để lại dấu ấn khó phai trong các bộ phim truyền hình, đặc biệt là vai diễn Trà My trong Scandal - Bí mật thảm đỏ. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Maya khiến công chúng bất ngờ và nuối tiếc khi quyết định ở ẩn, sinh con và chăm sóc gia đình nhỏ. Gần một năm “mất tích” khỏi làng giải trí, cuối năm 2015 nữ ca sĩ Hà Nội quyết định quay trở lại nghệ thuật. Nhận lời tham gia sân chơi The Remix, Maya chuẩn bị một tinh thần tốt để mang đến người hâm mộ những tiết mục ấn tượng nhất. The Remix cũng được xem là chương trình khởi đầu cho sự trở lại của Maya.

maya final (1)

Để có sự xuất hiện ấn tượng trong chương trình, Maya đã chuẩn bị kỹ về hình ảnh, vũ đạo, giọng hát trong suốt nhiều tháng qua. Về việc tái xuất khán giả khi tham gia sân chơi The Remix, Maya cho biết: “Được hát cho khán giả nghe và được đứng trên sân khấu đó là mong mỏi và ước mơ hơn một năm qua tôi trăn trở. Đã qua thời gian tạm gác niềm đam mê cho cuộc sống riêng, tôi đã chuẩn bị thật kỹ khi tái ngộ khán giả. Hy vọng rằng, người hâm mộ vẫn chưa quên Maya, vẫn còn yêu thương và cổ vũ Maya tuyệt đối trong sân chơi The Remix này. Hãy chờ đợi sự tỏa sáng và bùng nổ của tôi nhé!”.

Theo đuổi hình ảnh sexy, gợi cảm, Maya hứa hẹn sẽ mang đến sân chơi The Remix một màu sắc mới, cuốn hút và nồng nhiệt hơn. Liveshow 1 dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật 3/1 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Chia sẻ
Tin mới nhất