Quỳnh Chi tự bỏ tiền mua vé xem phim tặng… 5.000 người

Chia sẻ

Nữ diễn viên - MC chi 150 triệu đồng để mua hàng ngàn vé xem phim gửi tặng các bạn học sinh - sinh viên không có điều kiện đến rạp xem phim "Vẽ đường cho yêu chạy".

Sau những chuyện không vui về gia đình trong thời gian qua, Quỳnh Chi đã trở lại với hoạt động nghệ thuật. Nữ MC chăm chỉ hơn khi tham gia tích cực các sự kiện để tên tuổi của mình đến gần hơn với khán giả sau thời gian bận rộn chăm sóc gia đình.

MCQuynhChi (1)

Cột mốc đánh dấu lần trở lại này của Quỳnh Chi chính là vai diễn trong phim điện ảnh Vẽ đường cho yêu chạy vừa được công chiếu cách đây không lâu.

MCQuynhChi (2)

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, tháng 11 vừa qua, Quỳnh Chi may mắn khi được đề cử hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất trong giải thưởng Ngôi sao xanh - Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình 2015. Đây là niềm vui và bất ngờ lớn đối với một gương mặt mới chạm ngõ điện ảnh như Quỳnh Chi.

MCQuynhChi (3)

Với vai diễn ấn tượng trong phim Vẽ đường cho yêu chạy, Quỳnh Chi được những gương mặt uy tín trong làng điện ảnh như: đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, diễn viên Hồng Ánh, Lương Mạnh Hải đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

MCQuynhChi (5)

Mừng sự khởi đầu mới đầy may mắn, Quỳnh Chi quyết định trích tặng 150 triệu đồng để gửi hơn 5.000 suất chiếu miễn phí dành tặng cho các bạn học sinh - sinh viên chưa có cơ hội đến rạp xem phim Vẽ đường cho yêu chạy trong thời gian công chiếu. Đây được xem là món quà cuối năm mà Quỳnh Chi muốn tri ân đến người hâm mộ.

MCQuynhChi (4)

Quỳnh Chi chia sẻ tấm lòng đến các bạn học sinh - sinh viên không có điều kiện đến rạp xem phim.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất