Giải Trí

Clip: Quý tử Beckham biểu diễn Skateboarding bay qua người bố

Chia sẻ

Brooklyn Beckham đã có một pha biểu diễn ngoạn mục với sự "hi sinh thân mình" của bố David.

Brooklyn Beckham không chỉ đam mê nhiếp ảnh mà còn thể hiện khả năng trượt ván khá tốt. Không ít lần các ký giả đã bắt gặp cậu say mê trượt ván với bạn bè trên đường phố. Mới đây, cậu con trai 16 tuổi của David Beckham đã khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải một video biểu diễn Skateboarding trên 8 bậc cầu thang khá đẹp mắt.

Chỉ ít giờ sau khi đăng, video của cậu đã nhận được hàng trăm ngàn lượt like và chia sẻ. David sau đó cũng bình luận: “Xem ai là thầy dạy trượt ván của tôi này!”. Đáng chú ý hơn là nhân vật “phụ” xuất hiện trên video chính là ông bố điển trai của Brooklyn với dáng nằm thẳng trên cầu thang tạo thử thách cho con trai.

David và cậu cả rất thân thiết và hay trên chọc lẫn nhau. Cựu ngôi sao bóng đá cũng thường xuyên bình luận trên tài khoản Instagram của Brooklyn với những lời lẽ hóm hỉnh. Mặc dù trả lời phỏng vấn rằng anh và vợ luôn kiểm soát các hoạt động trên mạng xã hội của Brooklyn nhằm tránh những sự cố không đáng có, nhưng chính David lại thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của con trai. Mới đây nhất anh còn bị cậu cả Brooklyn “chơi khăm” với một bức hình ngộ nghĩnh.

Brooklyn đặt socola lên mặt David khi anh đang say ngủ.

Brooklyn đặt socola lên mặt David khi anh đang say ngủ.

Chia sẻ
Tin mới nhất