Giải Trí

Quên Trịnh Sảng đi! Đây mới là cô gái dính nghi án hẹn hò cùng Dương Dương

Thu Phương
Chia sẻ

Một số hình ảnh bị lộ ra của Dương Dương khiến cư dân mạng xôn xao nghi vấn nam diễn viên tái hợp với tình cũ Lý Thấm.

Là một trong những nam diễn viên trẻ nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay nên chuyện tình cảm của Dương Dương luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Mỹ nam “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” từng vướng nhiều nghi án hẹn hò với các ngôi sao nữ xinh đẹp như Trịnh Sảng, Tống Thiến nhưng chưa từng công khai với bất kì ai. Tuy nhiên, khi mọi chuyện đang dần im ắng thì hình ảnh Dương Dương dùng bữa với nữ diễn viên Lý Thấm ở một cửa hàng KFC lại bất ngờ bị lộ ra. Cả hai ăn mặc kín đáo với trang phục tối màu và đeo kính râm để tránh sự chú ý của mọi người.Hình ảnh này hiện đang được cư dân mạng xứ Trung ráo riết chuyền tay nhau. Đồng thời, chủ đề “Dương Dương tái hợp tình cũ Lý Thấm” cũng đang được bàn tán cực kì sôi nổi trên các mạng xã hội.

17951675_1200x640_0

Tin đôn Dương Dương tái hợp Lý Thấm rộ lên khi cả hai bất ngờ bị bắt gặp trong một cửa hàng đồ ăn nhanh.

Nhiều năm trước, khi mới vào nghề, cặp đôi từng đóng chung với nhau trong bộ phim “Tân Hồng Lâu Mộng”. Sau đó, cả hai còn tái hợp với nhau một lần nữa trong bộ phim “Hoa khai bán hạ”. Dương Dương và Lý Thấm nhiều lần bị bắt gặp có rất những hành động thân mật như khoác vai, nắm tay nhau. Dù hai người chưa bao giờ thừa nhận việc hẹn hò nhưng cho đến bây giờ cư dân mạng vẫn cho rằng hai ngôi sao trẻ chính là mối tình đầu của nhau.

17951652_1200x640_0

Hai ngôi sao trẻ từng đóng chung bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng

17951645_1200x640_0

Đến khi tái hợp trong “Hoa khai bán hạ”, tin đồn hẹn hò của cặp đôi mới rộ lên.

17951648_1200x640_0

f716fd67-3d02-4d66-96cd-d93e02f4f6b2

Tuy nhiên lúc đó Dương Dương và Lý Thấm chỉ là những ngôi sao trẻ mới vào nghề nên chuyện tình của họ nhanh chóng bị quên lãng.

Chính vì một đoạn lịch sử tình ái đầy ám muội như vậy nên khi hình ảnh Dương Dương gặp gỡ Lý Thấm được tung ra, nhiều người đã tỏ ra vui mừng và hi vọng cặp đôi “trai tài gái sắc này” sớm tái hợp trở lại. Cư dân mạng xứ Trung còn phát hiện từ năm 2011 đến nay, Lý Thấm vẫn luôn âm thầm chúc mừng sinh nhật Dương Dương mỗi năm. Tuy nhiên, đại diện công ty Dương Dương đã lên tiếng phủ nhận tin đồn đồng thời xác nhận lại thời điểm chụp bức ảnh không phải gần đây mà từ vài năm trước, khi cả hai cùng hợp tác trong một dự án phim với nhau.

17951654_1200x640_0

Hiện nay, Dương Dương và Lý Thấm đều là những ngôi sao trẻ nổi tiếng nên nếu cặp đôi thực sự hẹn hò thì đây sẽ là một tin tức gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất