Giải Trí

Quách Tuấn Du tổ chức đấu giá trong sinh nhật

Chia sẻ

Trong phút ngẫu hứng, nam ca sĩ ngỏ ý muốn bán đấu giá bức tranh do một vị sư thầy tặng quà sinh nhật cho mình.

Với sự hưởng ứng từ quan khách của buổi tiệc sinh nhật diễn ra vào tối 13/10, bức tranh do một sư thầy tặng cho Quách Tuấn Du được bán đấu giá với giá trị sau cùng là 28 triệu đồng. Nam ca sĩ cho biết số tiền này anh sẽ dùng để góp vào quỹ của Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP HCM. Anh và Việt Trinh sẽ đích thân trao tặng trong thời gian tới. Quả thật, đây là một nghĩa cử cao đẹp thấm nhuần tính nhân văn và tinh thần nhà Phật mà nam ca sĩ đã lĩnh hội từ lâu.

IMG_5232

Việt Trinh thướt tha áo dài đến mừng sinh nhật của nam ca sĩ.

Với tông màu chủ đạo là xanh và trắng, không gian buổi tiệc được trang trí nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng không kém phần trang trọng. Những món ăn chay được chế biến công phu và tuyệt hảo cũng là điều mà các khách mời ấn tượng trong tiệc sinh nhật năm nay của nam ca sĩ.

IMG_5249

Cô vừa hoàn thành xong bộ phim Trót yêu… sẽ được ra mắt vào ngày 16/10 sắp tới.

IMG_2155

Đến tham dự sinh nhật, nữ diễn viên Trót yêu… chọn mình bộ áo dài trắng thướt tha đính đá cùng clutch cầm tay đồng bộ. Diễn viên điện ảnh Việt Trinh vốn là bạn tâm giao của nam ca sĩ, chị đã dành cho anh những lời chúc ngọt ngào, chân thành và thể hiện mối quan hệ khắng khít khi ôm hôn anh trên sân khấu.

IMG_5312

Khoảnh khắc tình cảm của hai chị em trên sân khấu.

IMG_5302

Quách Tuấn Du chọn cho mình bộ suit màu trắng tinh khôi, phối cùng áo chemise màu xanh lá mạ, kết hợp ăn ý cùng thắt lưng da ánh nhũ vàng và giày cùng tông. Chiếc hoa chất liệu lông vũ cùng tông xanh đính trên vest làm nam ca sĩ càng thêm sang trọng. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa và nổi bật cho chủ nhân của buổi tiệc sinh nhật.

Chung vui cùng nam ca sĩ trong ngày sinh nhật là các khách mời bạn bè thân thiết, đồng nghiệp, doanh nhân, quý thầy cũng như các nghệ sĩ nổi tiếng.

IMG_5160

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

IMG_5153

Anh mặc giản dị, tranh thủ đến chúc mừng đồng nghiệp.

IMG_5212

Nữ ca sĩ Khánh Ngọc xuất hiện sau một thời gian mất hút.

IMG_5256

IMG_5285

Kiwi Ngô Mai Trang

IMG_5309

Lâm Vũ

IMG_5306

Cựu thành viên Techno - Kỳ Phương

IMG_5298

Miu Lê

DSC_3533

IMG_5184

Cựu thí sinh Giọng hát Việt nhí Huyền Trân

IMG_5237

Đạo diễn kiêm biên kịch Châu Thổ, cộng sự lâu năm của Việt Trinh.

DSC_3524

Ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên

Chia sẻ
Tin mới nhất