Giải Trí

Push Puttichai - Sự thực về 'Chàng hoàng tử trong mơ' của các cô gái Thái Lan

Yue
Chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, Push Puttichai là nam diễn viên trẻ được yêu thích số 1 tại Thái Lan. Anh chàng không chỉ hài hước, điển trai mà còn có rất nhiều bí mật hết sức dễ thương.

Push Puttichai hiện đang “làm mưa làm gió” tại Thái Lan với bộ phim truyền hình mới nhất Hoàng tử trong mơ phần 1. Mặc dù chỉ mới nổi tiếng trong vòng 3 năm trở lại đây nhưng tên tuổi của anh chàng đã được xếp vào hạng đỏ tại Thái Lan (ngôi sao đặc biệt). Đồng thời, những thông tin về Push cũng được người hâm mộ khai quật. Càng tìm hiểu, khán giả càng bị hấp dẫn bởi anh chàng thú vị này.

Chàng mỹ nam hot nhất tại Thái Lan.

Chàng hoàng tử trong mơ hot nhất tại Thái Lan - Push Puttichai.

Push sinh 3/7/1986 tại Ratchaburi, Thái Lan. Công việc chính hiện nay của anh là DJ cho kênh Chill FM 89. Cách dẫn chuyện hóm hỉnh nam diễn viên rất được yêu thích và nhờ vậy anh chàng đã nhận được giải thưởng Đạo diễn chương trình xuất sắc tại Lễ trao giải Nataraja.

Mặc dù rất thành công trong sự nghiệp phim ảnh nhưng nghề chính của Push là DJ radio.

Mặc dù rất thành công trong sự nghiệp phim ảnh nhưng nghề chính của Push là DJ radio.

Push từng phẫu thuật thẩm mỹ. Anh chàng có sửa lại mí mắt một chút như một kiểu đổi vận và khiến bản thân tự tin hơn. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ bấm mí mắt, Push tham gia phim Leh Nangfah của CH5, ngay lập tức được người hâm mộ yêu mến và nổi tiếng.

Cùng năm đó Fun Fueng One Hd đưa danh tiếng của Push lên hạng A. Đây cũng là bộ phim Push gặp Jooy, người yêu của anh hiện tại.

push9

Push Puttichai trước và sau khi sửa mắt.

Push Puttichai trước và sau khi sửa mắt.

Push Puttichai là nghệ sĩ đầu tiên tại Thái Lan sau khi nổi tiếng liền quay về trường cũ cấp 3 của mình thành lập quỹ học bổng. Theo như anh chia sẻ với báo chí đó là vì bản thân mình sinh ra trong một gia đình bình thường, ngày xưa đi học rất vất vả. Có quãng thời gian, mỗi ngày bố mẹ chỉ cho anh 20 bath tiền ăn ở trường và tiền đi xe. Anh chàng thi thoảng phải nhịn cơm trưa để có tiền mua đồ dùng học tập. Vì thế ngay khi có thu nhâp cơ bản hơn những người khác một chút, anh muốn được đóng góp cho cộng đồng.

push5

Push nổi tiếng thân thiện với fan, đồng thời thường xuyên hoạt động từ thiện.

Trong chương trình Root Rongrien (Xe bus học sinh), Push đã chia sẽ hình ảnh gia đình mình. Anh tâm sự, rất không muốn để bố mẹ mình xuất hiện vì sợ sẽ trở thành mục tiêu của truyền thông. Anh muốn bố mẹ mình có một cuộc sống bình yên. Push chia sẻ hai người rất mộc mạc chân thành, không có xuất thân cao quý, cách nói chuyện cũng chân chất.

Ngoài ra, Push cũng có rất nhiều bí mật hài hước, anh chia sẻ bản thân rất thích tập gym, nhưng tập xong thì lại ăn rất nhiều nên đã bị huấn luyện viên giận mất 1 tháng mới quay lại tập cho anh.

Push cũng sợ nước mắm, lý do là bởi lúc học lớp 10, đã có lần anh bị nước mắm đổ vào người, tắm mãi không sạch, từ đó anh không thích mùi nước mắm. Nhưng ăn “Kuoi Tiếu” (Phở) thì phải có nước mắm.

Anh chàng rất sợ mùi nước mắm.

Anh chàng rất sợ mùi nước mắm.

Trong thời gian đóng Fun Fueng One Hd, Push có người yêu ngoài ngành làm tiếp viên hàng không có tên là Anni. Chuyện tình cảm được người hâm mộ của Push ủng hộ nhưng không có kết thúc đẹp như mọi người mong đợi. Hiện, Push có tình cảm với nữ diễn viên Jooy Warattaya.

Push và người yêu hiện tại - Jooy Warattaya.

Push và người yêu hiện tại - Jooy Warattaya.

Với bộ phim Ugly duckling Series (Cô vịt xấu xí), Push đã tạo ra trào lưu “Anh Suae” trong giới trẻ Thái Lan.

push222

Push điển trai trong Cô vịt xấu xí.

Push điển trai trong Cô vịt xấu xí.

>>> Xem thêm: Push Puttichai - Chàng hoàng tử ‘vạn người mê’ đến từ Thái Lan

Chia sẻ

Bài viết

Yue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất