Giải Trí

Phương Uyên bị cướp kéo lê ngoài đường

Chia sẻ

Dù đã rất cẩn thận và ngồi vào xe hơi nhưng nhạc sĩ Phương Uyên vẫn bị cướp giật túi xách. Tai nạn bất ngờ này khiến đầu Phương Uyên bị đập xuống đường và phải đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Mới đây, nữ nhạc sĩ Phương Uyên vừa cập nhật trạng thái trên Facebook và cho biết mình vừa bị cướp ngay trên đường. Vào khoảng 5h chiều ngày 29/11, Phương Uyên đi mua đồ trên đường Nguyễn Chí Thanh và đã bị cướp giật túi xách.

Phuong Uyen

Phương Uyên chia sẻ việc bị cướp giật lên Facebook để bạn bè cảnh giác.

Theo lời kể lại của Phương Uyên, lúc chuẩn bị lên xe, một tên cướp đứng đợi sẵn gần đó đã lao xe tới giật mạnh túi xách cô đang đeo chéo bên người. Cú giật đó khiến đầu Phương Uyên đập vào cửa xe. Không những thế, tên cướp còn kéo lê Phương Uyên xuống mặt đường khi dây xích túi xách vẫn chưa đứt và bỏ chạy.

Chỉ trong một phút diễn ra chớp nhoáng ấy, Phương Uyên cho biết cô hoảng quá không nhìn được gì. Sau khi hồi tâm lại, thành viên nhóm Ba con mèo mới nghe mọi người xung quanh miêu tả lại tên cướp là một thanh niên ăn mặc rất lịch sự và đứng sẵn ở gốc cây từ lâu. Sau cú va đập ở phần đầu khá mạnh, Phương Uyên đã đến bệnh viện chụp CT. Hiện tại, nhạc sĩ cho biết đầu đã bị sưng tấy, cổ in sợi xích của chiếc túi xách và toàn thân ê ẩm.

Bạn bè, đồng nghiệp chúc Phương Uyên mau khỏe. Các

Bạn bè, đồng nghiệp như Hồ Ngọc Hà, MC Phan Anh, Vũ Thảo My bất ngờ và chúc Phương Uyên mau khỏe.

Từ vụ tai nạn bất ngờ của mình, Phương Uyên không quên dặn các đồng nghiệp, bạn bè: “Gần cuối năm bọn cướp rất manh động và liều lĩnh, mọi người phải cẩn thận, mất đồ lại còn nguy hiểm đến tính mạng, chỉ có 3 bước chân ra xe mà nó cũng có thể hành động, quá nhanh! Quá nguy hiểm!”.

Trước Phương Uyên, đã có không ít sao Việt bị cướp giật không chỉ mất nhiều tài sản mà còn ảnh hưởng nguy hiểm đến tính mạng như: Thảo Trang, Kim Tuyến, Kelbin, Mâu Thanh Thủy, Hồ Quỳnh Hương, Diễm My, Mai Phương Thúy, Lan Phương…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất