Giải Trí

Phương Mỹ Chi tham gia đêm nhạc từ thiện của Mỹ Tâm

Chia sẻ

Phương Mỹ Chi sẽ là một điểm nhấn mới lạ trong đêm nhạc từ thiện của Mỹ Tâm.

Sắp tới đây, nữ giám khảo của Giọng hát Việt sẽ thể hiện tinh thần nhân ái của mình bằng đêm nhạc gây quỹ Nâng bước ngày mai, chương trình biểu diễn kết hợp trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học. Tham gia chương trình này còn có sự góp mặt của những ngôi sao lớn như Hồng Nhung, Quang Dũng và đặc biệt là giọng hát dân ca Phương Mỹ Chi. 

phương-mỹ-chi-đã-bị-loại-như-thế-nào

Phương Mỹ Chi sẽ biểu diễn bên cạnh những ngôi sao lớn trong một hoạt động vô cùng ý nghĩa.

nguyen-thi-thu-hang-lyvophuhung-13-1431288386302

Ngoài ra thì Mỹ Tâm cũng sẽ mời các học trò cưng của cô trong chương trình Giọng hát Việt như các thí sinh Giọng hát Việt do Mỹ Tâm huấn luyện như: Thu Thủy, Ngọc Sang, Đức Phúc, Bảo Uyên, Vân Anh…

Trong số những ngôi sao chuyên đi làm từ thiện, Mỹ Tâm là người có những hoạt động thường xuyên và chuyên nghiệp nhất. Cô từng đứng ra thành lập một quỹ từ thiện mang tên mình là My Tam Foundation vào năm 2008. Từ đó đến nay, mỗi chương trình mà Họa mi tóc nâu làm đều mang lại những gia trị to lớn cho xã hội như xây nhà tình nghĩa, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt hay giúp đỡ người dân nghèo vùng hẻo lánh.

Có thể nói, việc tham gia chương trình từ thiện của Mỹ Tâm sẽ giúp Phương Mỹ Chi thu được nhiều kinh nghiệm quý báu từ các ngôi sao lớn, đồng thời còn làm đẹp thêm tâm hồn nghệ sĩ của cô bé đáng yêu này. Đêm nhạc sẽ diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM vào lúc 19 giờ ngày 4/9.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất