Giải Trí

Phùng Thiệu Phong và giai nhân 'Mỹ nhân ngư' chính thức hẹn hò công khai

Chia sẻ

Theo tin tức, cặp đôi đã dọn về sống chung từ nhiều tháng nay. Họ chính thức hẹn hò bất chấp khoảng cách tuổi tác.

Mới đây, Phùng Thiệu Phong và Lâm Duẫn tiếp tục bị bắt gặp hẹn hò. Vào cuối tháng 1, họ tay trong tay đi ăn tại nhà hàng đến tối muộn. Vào giữa tháng 2, Lâm Duẫn cùng bạn bè Phùng Thiệu Phong có buổi tối thân mật tại nhà hàng Thượng Hải Happy Valley.

Nguồn tin từ báo chí cho biết, Lâm Duẫn đã dọn về sống chung với Phùng Thiệu Phong. Cô thường ở nhà anh sau khi tan làm.

lamduan (Copy)

Cặp đôi thường xuyên hẹn hò công khai.

Cặp đôi thường xuyên hẹn hò công khai.

lamduan8 (Copy)

Khoảnh khắc dựa vào vai thân mật với bạn trai.

Khoảnh khắc dựa vào vai thân mật với bạn trai.

Trước đó, trên trang cá nhân vào dịp Valentine, Lâm Duẫn - giai nhân Mỹ nhân ngư bất ngờ chia sẻ có quà trong dịp Valentine năm nay. Cô đăng tải hình ảnh ôm hoa hồng cùng lời nhắn nhủ: “Đây là lần đầu tiên tôi được tặng rất nhiều hoa tình yêu. Trong chuyện cổ tích, nàng tiên cá đã chịu bước đi đau như dao cứa chỉ vì mơ ước có được đôi chân loài người. Cũng giống như cảm giác bạn bước đi trong bụi hoa hồng đầy gai”.

Chiều ngày 9/2, hình ảnh Phùng Thiệu Phong và Lâm Duẫn tay trong tay hẹn hò bí mật tại Thượng Hải đăng tải trên các trang báo. Theo tiết lộ, họ tình cảm như một đôi tình nhân và ngại ngùng khi thấy ống kính.

lamduan3 (Copy)

Họ dính với nhau như bóng với hình.

Họ dính với nhau như bóng với hình.

Phùng Thiệu Phong là sao nam có tiếng của làng giải trí. Anh và Nghê Ni từng có 3 năm hẹn hò và chia tay vào tháng 5/2015.

Trong khi đó, Lâm Duẫn đang là sao trẻ được chú ý. Cô sinh năm 1996, đóng vai nữ chính trong Mỹ nhân ngư - siêu phẩm mới mùa Tết của Châu Tinh Trì.

https://www.youtube.com/watch?v=qf3kY_U1dUI

Clip hẹn hò của cặp sao chênh nhau 18 tuổi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất