Giải Trí

Mê photoshop quá đà, sao Việt 'méo mặt' biến thành dị nhân

Chia sẻ

Đôi khi, chỉ vì muốn bản thân đẹp hơn một chút mà không ít mỹ nhân Việt lại rơi vào cảnh dở khóc dở cười do lạm dụng photoshop.

Từ xa xưa, cái đẹp luôn là niềm khát khao của rất nhiều chị em phụ nữ nói chung và mỹ nhân Việt nói riêng. Dù bằng cách này hay cách khác, họ mong muốn mình hoàn hảo nhất trong từng khoảnh khắc, shoot hình. Thậm chí, không ít người rơi vào trường hợp phải “mếu máo” bởi bản thân biến thành dị nhân do quá lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Cách đây không lâu, trong bộ ảnh váy trắng mới tung ra, Minh Hằng khiến khán giả giật mình khi chỉnh photoshop hơi quá tay biến chân Minh Hằng như chân vịt, mất cân đối với cơ thể.

Cách đây không lâu, trong bộ ảnh được tung ra, Minh Hằng khiến khán giả giật mình khi ê-kíp chỉnh photoshop hơi quá tay biến chân cô giống như chân vịt, mất cân đối với cơ thể.

Mới đây nhất, trong bộ ảnh nóng bỏng diện bikini chia sẻ trên trang cá nhân, Minh Hằng lại khiến fan hoảng hốt khi một lần nữa bị phụ thuộc vào photoshop. Nhìn vào bức ảnh này, bạn có thấy chân của nữ ca sĩ thật sự có vấn đề không?

Mới đây nhất, trong bộ ảnh bikini nóng bỏng chia sẻ trên trang cá nhân, giọng ca Anh từ đâu lại khiến fan hoảng hốt khi một lần nữa bị phụ thuộc vào photoshop. Nhìn bức ảnh này, bạn có thấy chân của Minh Hằng thật sự “có vấn đề” không?

EllyTran-2

Thời gian chưa sinh hai thiên thần Caide và Alfie, Elly Trần không ít lần bị "bóc mẽ" là nghiện photoshop. Cánh tay có lúc được "kéo" dài ra, có lúc lại bị "bóp méo" trông rất dị dạng.

Thời gian chưa sinh hai thiên thần Caide và Alfie, Elly Trần không ít lần bị “bóc mẽ” là nghiện photoshop. Cánh tay của người đẹp có lúc được “kéo” dài ra, có lúc lại bị “bóp méo” trông rất buồn cười.

Bàn tay của siêu mẫu Hoàng Yến bị kéo dài đến không nhận ra.

Bàn tay của siêu mẫu Hoàng Yến bị kéo dài đến không nhận ra.

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình cân đối nhưng Nhã Phương cũng không bỏ qua sức mạnh của photooshop. Do đôi chân không được đẹp nên mỗi lần chụp hình, Nhã Phương đều phải chăm chút kỹ lưỡng nhưng đôi khi vò chỉnh hơi nhiều nên chân của nữ diễn viên thắng tắp bất thường.

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình cân đối nhưng Nhã Phương cũng không bỏ qua sức mạnh của photoshop. Vì đôi chân không được đẹp nên mỗi lần chụp hình, Nhã Phương đều phải chăm chút kỹ lưỡng nhưng có lúc vò chỉnh hơi nhiều nên chân của nữ diễn viên thắng tắp bất thường.

Có lẽ Angela Phương Trinh chẳng thể nào quên được bức ảnh "làm mưa làm gió" một thời gian dài này. Dù sở hữu thân hình cân đối nhưng ê-kíp vẫn muốn người đẹp có vòng 3 nảy nở hơn nhưng thật đáng tiếc, bức hình đã bị cư dân mạng phát hiện ra vì photoshop làm cánh cửa méo mó.

Có lẽ Angela Phương Trinh chẳng thể nào quên được bức ảnh “làm mưa làm gió” trong một thời gian dài này. Dù sở hữu thân hình cân đối nhưng ê-kíp vẫn muốn người đẹp có vòng 3 nảy nở hơn. Tuy nhiên, thật đáng tiếc, bức hình lại bị cư dân mạng phát hiện ra vì photoshop làm cánh cửa méo mó.

Đồng cảnh ngộ méo cửa giống Angela Phương Trinh, "người đẹp không tuổi" Diễm My đã nhờ photoshop biến vòng 2 thon gọn hơn.

Đồng cảnh ngộ méo cửa giống Angela Phương Trinh, “người đẹp không tuổi” Diễm My đã nhờ photoshop biến vòng 2 của mình trở nên thon gọn hơn.

Vòng eo bên to bên nhỏ của Phan Như Thảo cũng làm mọi người không nhịn được cười.

Vòng eo bên to bên nhỏ của Lại Hương Thảo cũng khiến mọi người không nhịn được cười.

>>> Xem thêm:

Photoshop quá đà, Minh Hằng lộ bàn chân ‘như chân vịt’

Giật mình trước hình ảnh của Ngọc Trinh - Nhã Phương trước và sau khi photoshop

Phạm Băng Băng già nua bên Lý Thần khi không photoshop

Chia sẻ
Tin mới nhất