Giải Trí

Phi Nhung tất bật cùng hai con gái nuôi chiêu đãi khách quý

Thiên Hưng
Chia sẻ

Phi Nhung và hai bé Phạm Tuyết Nhung, Phạm Thiêng Ngân có buổi gặp gỡ thân mật với đại diện các cơ quan truyền thông trước khi giọng ca “Phải lòng con gái Bến Tre” sang châu Âu lưu diễn.

Chiều 16/6, ca sĩ Phi Nhung có buổi gặp gỡ báo giới tại nhà hàng chay thứ hai do mình làm chủ vừa khai trương hồi cuối tháng trước ở quận 5, TP HCM. Đây là tiệc cảm ơn mà chị gửi đến những phóng viên - nhà báo vì luôn hỗ trợ truyền thông nhiệt tình cho các dự án, hoạt động của mình. Đồng hành trong sự kiện với nữ giám khảo Solo cùng Bolero là hai cô con gái nuôi xinh đẹp, tài năng - Phạm Tuyến Nhung (Thu Hiền The Voice Kids), Phạm Thiêng Ngân. Cả ba mẹ con diện áo dài đằm thắm và vui vẻ tiếp đãi các khách quý.

Chia sẻ trong buổi tiệc, Phi Nhung cho biết, toàn bộ doanh thu từ 2 nhà hàng chay được chị sử dụng để chăm lo cho 19 người con nuôi ăn ở, học tập. Phần còn lại, nữ ca sĩ sẽ bỏ vào quỹ từ thiện mang tên mình nhằm giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh và kém may mắn khác.

Phi Nhung và hai con gái nuôi trong buổi tiệc.

Phi Nhung và hai con gái nuôi trong buổi tiệc.

Về Phạm Tuyết Nhung - Phạm Thiêng Ngân, “Chị Hai” bày tỏ bản thân cảm thấy yên tâm và hạnh phúc khi các con luôn ngoan ngoãn, chịu khó, đồng thời có sự trưởng thành nhất định trong giọng hát. Đặc biệt là việc hai bé quyết tâm theo đuổi dòng nhạc trữ tình - quê hương. Gần đây, nữ ca sĩ cũng nhận thêm cậu con nuôi mới là Hồ Văn Cường - giọng ca nổi lên từ một show thực tế, khi biết được cảnh khó khăn của em.

Sau sự kiện, Phi Nhung sẽ đáp chuyến bay sang châu Âu để bắt đầu chuyến lưu diễn kéo dài từ ngày 17 - 22/6.

Một số hình ảnh khác của trong sự kiện:

phinhung2

phinhung4

Phi Nhung tất bật trong buổi tiệc cảm ơn giới truyền thông.

Phi Nhung tất bật ở buổi tiệc cảm ơn giới truyền thông.

phinhung6

Nữ ca sĩ phát biểu trong sự kiện.

"Chị Hai" tranh thủ chụp ảnh lưu niệm cùng người quản lý.

“Chị Hai” tranh thủ chụp hình lưu niệm cùng người quản lý.

phinhung8

phinhung9

phinhung10

phinhung11

Phi Nhung vui vẻ tạo dáng trước ống kính máy ảnh.

Phi Nhung vui vẻ tạo dáng trước ống kính máy ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất