Giải Trí

Phát biểu hay và chuyên nghiệp tại sự kiện quốc tế, mấy ai làm được như Isaac?

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Có mặt trên sân khấu liên hoan phim Busan tại Hàn Quốc, Isaac khiến truyền thông và khán giả nước nhà nể phục vì sự chuyên nghiệp trong cách làm việc tại một môi trường quốc tế.

Là đại diện của Việt Nam tham dự Liên hoan phim quốc tế Busan, Isaac liên tục ghi điểm với truyền thông và khán giả quốc tế vì cách làm việc và phong thái vô cùng chuyên nghiệp. Có mặt trên sân khấu để nhận giải thưởng Ngôi sao mới, Isaac đã có một bài phát biểu cảm ơn ngắn gọn trôi chảy bằng tiếng Anh, điều mà nhiều nghệ sĩ khác từng xuất hiện trong các sự kiện quốc tế vẫn thường lúng túng.

Clip: Isaac phát biểu bằng tiếng Anh chuyên nghiệp trên sân khấu lễ trao giải liên hoan phim quốc tế.

Vốn nổi tiếng với khả năng hát tiếng Anh vô cùng chuyên nghiệp, Isaac một lần nữa phát huy thế mạnh của mình ở một sân khấu lớn và đẳng cấp hơn. “Thái tử” điển trai không quên gửi lời cảm ơn tới e-kip và những người vẫn luôn ủng hộ, dõi theo anh trong suốt chặng đường vừa qua.

Ngoài giải thưởng danh giá mà Isaac có được sau một quá trình lao động nhiều gian khổ cùng đứa con tinh thần Tấm Cám phát hành cách đây ít lâu, những biểu hiện của thành viên nhóm 365 trong suốt khuôn khổ liên hoan phim từ trang phục, thần thái đến những cái cúi chào đầy trịnh trọng,… đã khiến cho hình ảnh của Việt Nam trở nên đẹp hơn bao giờ hết trong mắt bạn bè quốc tế.

Trên trang cá nhân của mình, Isaac chia sẻ: “Isaac vừa nhận được giải thưởng A Raising Star từ Asia Star Awards của Busan International Film Festival và Marie Claire magazine. Cứ tưởng chỉ được mời đến dự thôi ai ngờ được xướng tên lên nhận giải cùng với các ngôi sao Hàn Quốc khác. Thật sự là đến giờ vẫn không hiểu là tại sao và mình đã làm gì để được giải thưởng này vậy?”

isaac

Nam diễn viên, ca sĩ điển trai còn khoe bức ảnh chụp cùng Lee Byung Hun.

161007starisaac-2

Trước đó Isaac đã có màn xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ.

161007starisaac-3

Liên tục cúi cầu chào khán giả là một trong những điều khiến Isaac ghi điểm hoàn toàn trong sự kiện quốc tế lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất