Giải Trí

Phan Như Thảo tiếp tục tố người bày mưu hại chết con, âm mưu thủ tiêu chồng cô

Chia sẻ

Dường như sự bức xúc đã lên tới đỉnh điểm, Phan Như Thảo tiếp tục công khai chuyện người hại cô.

Sau khi đính hôn cùng doanh nhân Đức An, cuộc sống hôn nhân của người mẫu Phan Như Thảo dù hạnh phúc, nhưng vẫn không tránh khỏi sóng gió. Mới đây, Như Thảo bức xúc tố cáo có người đã bày mưu tính kế đến tận nhà để hại gia đình cô. Dù không chỉ đích danh nhưng ai cũng hiểu người Như Thảo nhắm tới.

“Chị !

Con em chị đã hại chết một đứa rồi, tuy nó chưa được sinh ra nhưng đó cũng có thể coi là tội giết người đó tội ác này chị trả sao hết?

Chồng em chị cũng đã từng lên kế hoạch âm mưu thủ tiêu anh ấy, giết anh ấy đi là chị có tất cả, tất cả sẽ thuộc về chị nhưng may mà bố mẹ chị đã lên tiếng bảo vệ anh, vạch trần âm mưu của chị và ra làm chứng trước toà để từ đó về sau có bất cứ chuyện gì xảy ra với anh ấy nghĩa là chị ra tay, nên chị mới dừng lại. May mà anh ấy chưa bị hại.

Lần này chắc chị quyết tâm lắm khi đã đích thân quay về lại Việt Nam, phải có mặt chị để tự tay chị giết em và đứa con thứ 2 em đang mang trong bụng, thì chị mới an tâm và hài lòng ạ.

Hại người là nghề của chị, em thì không biết hại người khác nhưng em sẽ chiến đấu tới cùng bảo vệ con em, em coi ông trời giúp kẻ tàn ác được bao lâu nữa. Người hại người không chết chỉ có Chị ác quá trời đất sẽ không dung.”

Phan Như Thảo tiếp tục công khai việc con và chồng bị hại trên trang cá nhân.

Phan Như Thảo tiếp tục công khai việc con và chồng bị hại trên trang cá nhân.

Những lời động viên, chia sẻ của người hâm mộ tới Phan Như Thảo.

Những lời động viên, chia sẻ của người hâm mộ tới Phan Như Thảo.

Phan Như Thảo từng chia sẻ trên truyền thông về khoảng thời gan sau cưới rằng tổ ấm của cô và chồng chưa bao giờ được hưởng niềm vui trọn vẹn vì quá nhiều yếu tố khách quan. “Suốt một thời gian dài, nhiều tài khoản ảo khác nhau thường xuyên dùng những lời lẽ không hay mắng mỏ tôi tham tiền, trù cho tôi không được làm mẹ… Trước giờ, tôi chưa từng bị người khác công kích, nhục mạ nên tôi khóc nhiều lắm. Tôi mất ngủ triền miên và cứ nhắm mắt lại mơ thấy ác mộng. Chính vì lẽ đó, tôi không giữ được thai nhi khi chỉ bé mới được 5 tuần tuổi”.

Từng đau khổ khi mất đứa con đầu, nhưng giờ đây Phan Như Thảo đã tìm được niềm vui bởi cô đã có bầu lần 2.

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng, dù có bức xúc, tức giận đến thế nào thì người đẹp cũng nên giữ bình tĩnh và sức khỏe, không nên nóng nảy tránh để ảnh hưởng đến cả hai mẹ con. Nhưng dường như lần này, bản năng của một người mẹ không cho phép cô tiếp tục tỏ ra yêu đuối, Phan Như Thảo quyết hành động để bảo vệ con và hạnh phúc gia đình mình.

phan-nhu-thao1

Phan Như Thảo đang mang bầu lần 2.

Phan Như Thảo đang mang bầu lần 2.

Chia sẻ
Tin mới nhất