Giải Trí

Phạm Hương vẫn 'dính chặt' ở phòng tập trước ngày lên đường

Chia sẻ

Ngày mai (1/12), Phạm Hương chính thức lên đường dự thi Miss Universe. Đại diện Việt Nam hoàn toàn mang phong thái tự tin bởi đã trang bị cho mình kiến thức và một vóc dáng hoàn hảo.

Pham Huong (14)

Sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương trở thành gương mặt quen thuộc và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả trong nước lẫn quốc tế.

Pham Huong (16)

Pham Huong (15)

Sở hữu vẻ đẹp hiện đại, cuốn hút, Phạm Hương nhanh chóng gây chú ý và hiện dẫn đầu nhiều danh sách bình chọn ứng viên ngôi vị hoa hậu của các trang web uy tín. Tuy nhiên, dù được đánh giá cao, Phạm Hương vẫn không chủ quan và tích cực tập luyện hình thể để có vóc dáng hoàn hảo.

Pham Huong (13)

Ngay sau đăng quang, Phạm Hương lập tức bước vào lịch tập đều đặn và nghiêm khắc. Cô bắt đầu ngày mới bằng việc dành hai tiếng đồng hồ tập luyện cùng huấn luyện viên Isidi Shahini với những bài tập đa dạng.

Pham Huong (12)

Pham Huong (10)

Lịch trình Miss Universe vốn trải dài với hoạt động dày đặc đòi hỏi thí sinh đảm bảo sức khoẻ dẻo dai. Huấn luyện viên Isidi Shahini bắt đầu đưa ra chế độ riêng giúp Phạm Hương làm quen các bài tập rèn luyện thể lực, tăng sức bền, sự dẻo dai và có thể hoạt động hết mình trong thời gian dài.

Pham Huong (9)

Pham Huong (8)

Pham Huong (6)

Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng chú tâm vào việc tập luyện cải thiện vóc dáng bởi cuộc thi Miss Universe luôn chú trọng tìm kiếm những nhan sắc cuốn hút, sexy.

Pham Huong (7)

Pham Huong (4)

Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, số đo ba vòng của cô chưa thật sự chuẩn (78-63-93). Vì thế, Phạm Hương nhận được sự tư vấn nhiệt tình của huấn luyện viên riêng để bước vào các bài tập tăng cơ, phát triển vòng 1, vòng 3 và không xuống cân nặng.

Pham Huong (5)

Pham Huong (3)

Phạm Hương bày tỏ, sau những vất vả làm quen ban đầu, cô dần yêu thích các phương pháp luyện tập do huấn luyện viên đưa ra như: tập cùng bóng bosu, tập gym,…

Pham Huong (2)

Cơ thể của tân hoa hậu cũng săn chắc rõ rệt với số đo 80-59-91, nặng 52 kg với tỷ lệ mỡ 18%, tỷ lệ chuẩn của thí sinh tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Chỉ số hình thể mới giúp Phạm Hương tăng thêm tự tin trước khi lên đường đến Mỹ dự thi Miss Universe.

Ngày 1/12 tới, Phạm Hương sẽ lên đường dự thi Miss Universe và hội ngộ hơn 80 mỹ nhân trong cuộc đua dành vương miện cao quý. Chung kết cuộc thi lần thứ 64 sẽ diễn ra tối 20/12 tại thành phố Las Vegas, bang Nevada, Hoa Kỳ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất